เก๋งติดแก๊สเสียหลัก ไฟไหม้วอด หนุ่มใหญ่ดับช่วยไม่ทัน

เก๋งติดแก๊สเสียหลัก ไฟไหม้วอด หนุ่มใหญ่ดับช่วยไม่ทัน

เก๋งติดแก๊สเสียหลัก ไฟไหม้วอด หนุ่มใหญ่ดับช่วยไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 พ.ค.) สลดใจหนุ่มใหญ่ขับเก๋งเสียหลักชนหลักข้างถนน ก่อนรถจะเกิดเพลิงลุกไหม้วอดทั้งคน พลเมืองดีพยายามช่วยดึงเอาร่างคนขับออกจากรถ แต่ก็ช่วยไม่ทันถูกไฟไหม้คลอกตายคาซากรถ

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์คันดังกล่าว บริเวณถนนสายลำปาง-เด่นชัย หลักกิโลเมตรที่ 442 ใกล้กับทางเข้าโรงโม่หินปิยกิจ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ รถยนต์โตโยต้าวีออส ไฟกำลังลุกไหม้ทั้งคันและมีคนติดอยู่ที่นั่งคนขับ แต่ไม่สามารถเข้าช่วยเหลือได้

ต่อมารถดับเพลิงมาถึงจุดเกิดเหตุ ฉีดน้ำสกัดเป็นเวลาประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบรถยนต์พังเสียหายทั้งคัน และพบร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟไหม้จนดำเป็นตอตะโกอยู่ที่นั่งคนขับ เบื้องต้นไม่สามารถระบุเพศได้ เจ้าหน้าที่จึงได้กู้ร่างออกมาจากซากรถ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเพลิงจะลุกไหม้ รถยนต์คันดังกล่าวเฉี่ยวชนหลักข้างทางเสียหายไป 5 ต้นก่อนที่จะเสียหลักตกไปร่องกลางถนน พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดีพยายามเข้าไปดึงเอาร่างคนขับออกมา แต่ก็ดึงออกมาไม่ได้ เนื่องจากเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ทำให้ไม่มีใครช่วยเหลือได้ หลังจากนั้นก็เกิดเสียงระเบิดเป็นระยะ

สำหรับผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบชื่อคือ นายพิศพิบูลย์ อายุ 56 ปี เป็นชาว จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นนายหน้าขายประกันภัย ของบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากอาการหลับใน ขับรถเสียหลักชนหลักข้างทาง ประกอบกับรถคันดังกล่าวติดตั้งก๊าซ NGV จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ครั้งนี้ ซึ่งจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook