บอย ชัดเจน!! งานบุญไปฟรี ค่าน้ำมันก็ไม่เอา

บอย ชัดเจน!! งานบุญไปฟรี ค่าน้ำมันก็ไม่เอา

บอย ชัดเจน!! งานบุญไปฟรี ค่าน้ำมันก็ไม่เอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นประเด็นแซ่บให้ต้องเคลียร์กันอีกแล้ว สำหรับซุป'ตาร์หน้าหล่อ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" หลังมีกระแสข่าวเม้าท์มอยเกี่ยวกับ พระเอกหนวดฟรุ้งฟริ้งรายหนึ่งที่มีพฤติกรรมเรื่องเยอะ แถมยังปฏิเสธไม่รับงานบุญงานกุศลเพราะไม่ได้เงินค่าตัว จนหลายคนสงสัยว่าพระเอกคนดังกล่าวนั้นจะใช่เจ้าตัวหรือเปล่า!?

ซึ่งล่าสุดขณะที่หนุ่ม "บอย ปกรณ์" เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "CP ไว้กรอกรมควัน" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสใช้พื้นที่สื่อเคลียร์ให้ฟังแบบชัดๆ ไปเลยว่า พระเอกหนวดฟรุ้งฟริ้งที่ว่านั้นไม่มีทางใช่ตนเองอย่างแน่นอน...

ล่าสุดมีคนสงสัยว่าเราใช่พระเอกหนวดที่ไม่รับงานการกุศลหรือเปล่า ?
"ไม่มีเลยนะครับ เพราะสำหรับผมแล้วผมก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมตลอดคือ ถ้าเป็นงานการกุศลหากคิวผมได้ผมไปแน่นอน แถมรับโดยไม่คิดค่าน้ำมันด้วย"

ก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องปฏิเสธงานบ้างไหม ?
"เอ่อ...ไม่เชิงปฏิเสธนะครับ ง่ายๆ เลย สมมุติว่าถ้ามีงานการกุศลติดต่อเข้ามาทางผมก็จะเช็คคิวก่อน ซึ่งถ้าคิวได้ผมก็จะไปทันที ส่วนเรื่องค่าน้ำมันก็อย่างที่บอกครับผมไม่เอา เนื่องจากว่าผมก็อยากให้มันเป็นการกุศลจริงๆ แต่มันก็จะมีบางครั้งเหมือนกันที่คิวผมไม่ได้ แต่ผมก็จะให้ความร่วมมืออย่างอื่นแทนเช่น การช่วยโปรโมทลงอินสตาแกรม หรือส่งของไปประมูลในงานเขา อะไรทำนองนั้นครับ"

น้อยใจไหมพอมีข่าวแบบนี้ออกมาคนก็คิดว่าน่าจะเป็นเรา ?
"ไม่น้อยใจหรอกครับ คือมันอาจจะเป็นในลักษณะของข่าวที่เขาบอกว่าพระเอกมีหนวดมากกว่า คนก็เลยคิดถึงผมคนแรก เพราะเองก็มีหนวดเหมือนกันไง (ยิ้ม)"

ยืนยันว่าพระเอกหนวดไม่รับงานบุญ ไม่มีทางเป็นเราแน่นอน ?
"กล้ายืนยันครับผม เพราะถ้าหากเป็นงานการกุศลติดต่อเข้ามาและคิวผมว่าง ผมก็พร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บอย ชัดเจน!! งานบุญไปฟรี ค่าน้ำมันก็ไม่เอา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook