เม้าท์แซ่บ! กระทู้แฉ "ดาราปริศนา" เบี้ยวจ่ายค่าจัดงานแต่ง

เม้าท์แซ่บ! กระทู้แฉ "ดาราปริศนา" เบี้ยวจ่ายค่าจัดงานแต่ง

เม้าท์แซ่บ! กระทู้แฉ "ดาราปริศนา" เบี้ยวจ่ายค่าจัดงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นกระแสร้อนๆ ที่ทำให้บรรดาขาเผือกได้ทำหน้าที่ เมื่อมีบุคคลปริศนาโพสต์กระทู้ลงเว็บไซต์ชื่อดัง พันทิปดอทคอม เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับพฤติกรรมดาราชื่อดัง ที่จัดพิธีวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ แต่กลับเบี้ยวจ่ายค่าจัดงานให้กับออแกไนซ์ โลกออนไลน์ต่างพากันสืบว่าเป็นดาราคนไหนกัน?

ตามรายงานระบุว่า สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมคนหนึ่ง ได้โพสต์กระทู้ข้อความไว้เมื่อคืนวานนี้ (8 พ.ค.) โดยมีเนื้อหาใจความว่า...

"ขอเล่าสู่กันฟังนะคะ ดาราชื่อดังไม่จ่ายเงินค่าจัดงานแต่งตัวเอง สร้างภาพไฮโซแค่จัดงานสองล้านกว่าจ่ายมาแค่หนึ่งในสี่ ไม่รู้ว่าหมดเงินไปกับการสร้างภาพหรือเห็นคุณเจ้าบ่าวก็ทำตัวเหมือนโคตรรวย ไม่ยักกะควักตังค์จ่าย เงินค่าจัดงานก็แบ่งจ่ายเป็นงวด ๆ รายเดือนเหมือนจนมาก...แต่สร้างภาพบินไปเมืองนอก ใช้ของแพงๆ

ใครจะรู้สักกี่คนที่แฟนคลับชื่นชมความอลังการงานนี้ เบื้องหลังบริษัทที่จัดงานแทบหมดตัว ขาดทุนย่อยยับ ไอ้ของชำร่วยแจกในงาน การ์ดที่ออกแบบสารพัดนั่น คนจ่ายเขาน้ำตาท่วมแค่ไหน ใช่ลูกเมียเขาไหมเขาถึงต้องมาจ่ายให้ฟรีๆ...คือชินกะของฟรีจนเคยตัวหรือคะ ถึงคิดว่าแต่งงานก็ฟรีด้วย

แถมแฟนสุดถ่อยยังโทรไปขู่เจ้าของบริษัทอีกว่า "รู้ไหมตรูเป็นใคร...ตรูทำลายอึงได้เลยนะ"...ดูสร้างภาพดี๊ดี เบื้องหลังโสมม อยากรู้แทบขาดใจเขามีหน้าที่อะไรต้องจ่ายค่าจัดงานให้ด้วย...อยากแต่งอลังการแต่ไม่มีตังค์ก็เก็บเงินสิ หรือทำพอดีกะเงินในมือ ถ้าอยากได้อลังการขนาดนี้ขอสปอนเซอร์สิ...อย่ามาเบียดบังคนที่เขาไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แถมจ่ายเงินฟรีไม่พอยังเครดิตงานให้คนอื่น..คนเรานี่ดูแค่หน้าไม่เห็นสันดานจริง ๆ

กี่คนที่โดนเบี้ยวไปงานนี้...เห็นว่าตากล้องก็ยังไม่จ่ายเขา ทำเหมือนรวย...จนก็บอกตรงๆ ว่าขอทานช่วยสร้างภาพงานแต่งที"

"ตอนคุยงานตัวคนแม่บอก ...ฟรีได้ไหม ส่วนคนลูกบอกงบไม่อั้น...พอตอนจ่ายบอกเป็นแค่งานดีไซน์ ไม่เห็นอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แต่ดันขอให้ออกแบบไม่ซ้ำใคร... สร้างภาพเก่งซะจนไม่มีใครเชื่อว่าไม่มีปัญญาจ่ายเงิน"

ซึ่งหลังจากที่กระทู้ดังกล่าวถูกโพสต์และเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างก็สงสัยว่าเป็นดาราคนไหน จึงเกิดการตามสืบหาความจริง แต่ล่าสุดกระทู้ดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว เนื่องจากเหตุผล "กระทบกับนักแสดงที่ไม่เกี่ยวข้อง ทำให้เกิดความวุ่นวาย" แต่กรณีดังกล่าวยังไม่ได้ทำให้โลกออนไลน์หยุดสืบหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook