มาริโอ้ ปัดจ่อชิ่งช่อง 3 รับโทรยินดี จันจิ เรียนจบ

มาริโอ้ ปัดจ่อชิ่งช่อง 3 รับโทรยินดี จันจิ เรียนจบ

มาริโอ้ ปัดจ่อชิ่งช่อง 3 รับโทรยินดี จันจิ เรียนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาริโอ้' ปัดจ่อชิ่งช่อง 3 ยันยังเหลือสัญญา รับโทรยินดี "จันจิ" เรียนจบ แย้มต่างประเทศติดต่อร่วมงาน แต่คิวยังไม่ว่าง

มีข่าวเม้าท์มาแรงว่า พระเอกลูกครึ่ง "มาริโอ้ เมาเร่อ" เตรียมชิ่งจาก วิกพระรามสี่ เสียแล้ว ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มมาริโอ้ งานนี้เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธพร้อมกับยืนยันว่า ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดและไม่คิดย้ายช่องไปไหนอย่างแน่นอน

"เรื่องย้ายช่อง ไม่จริงครับ ยังไงก็ยังมีละครอยู่ สัญญายังมีอยู่ แต่ไม่ชัวร์ว่าเหลือกี่ปี ผมว่าเขาคงเขียนข่าวผิดมั้งครับ ผมยังถ่ายละครอยู่เลยนะครับ เรื่องสัญญาเดี๋ยวคงมีการต่อแน่นอนครับ สัญญาที่เซ็นไว้ 5 ปี แต่ยังไงก็ไม่ย้ายช่องแน่นอนครับ ยังไงโอ้ก็อยู่ช่อง 3 ครับ ไม่ซีเรียสครับ ก็บอกกันตรงๆ ไม่มีอะไร เขาคงเขียนข่าวให้เป็นกระแสขึ้นมาคงเข้าใจผิดมากกว่าครับ"

"ตอนนี้ก็ถ่ายสองหัวใจนี้เพื่อเธอกับ มิ้นต์ ชาลิดา ครับ น่าจะได้เห็นปลายปี เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับน้องมิ้นต์ น้องก็น่ารักดีครับ น้องก็เก่งด้วยครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้อง ส่วนเรื่องงานต่างประเทศก็มี เดี๋ยวจะไปที่สิงค์โปร์และจีนครับ เพราะโอ้ทำงานกับ ททท. ครับ"

"ส่วนงานหนังงานละครที่ต่างประเทศ ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ว่าเรายังติดงานที่ไทยอยู่ครับ ไม่เสียดายครับ แต่ยังไงคงต้องดูคิวกันต่อไปครับ ส่วนเรื่องกับ จันจิ ตอนนี้ยังไม่ได้เจอกัน ยังไม่มีของขวัญไปให้อะไรเลยครับ มีแต่โทรคุยเฉยๆ เขาไม่น้อยใจครับ เขาเข้าใจ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มาริโอ้ ปัดจ่อชิ่งช่อง 3 รับโทรยินดี จันจิ เรียนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook