เศร้า! พ่อค้ากู้เงินผ่าตัดหัวใจ ถูกคนร้ายปล้นกลางทาง

เศร้า! พ่อค้ากู้เงินผ่าตัดหัวใจ ถูกคนร้ายปล้นกลางทาง

เศร้า! พ่อค้ากู้เงินผ่าตัดหัวใจ ถูกคนร้ายปล้นกลางทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (8 พ.ค.) ร.ต.ท.สมพงษ์ บุปผาวรรณา พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์ บริเวณถนนสรรพยา-ห้วยกรด หมู่9 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสัน สีขาว ทะเบียน 4408 สิงห์บุรี จอดอยู่ข้างทาง โดยมีนายธงชัย ศรีกล่อม อายุ 57 ปี เป็นคนขับ สภาพใบหน้ามีรอยแดงช้ำ

จากการสอบสวนทราบว่านายธงชัยขับรถไปรับเงินที่กู้มาจากสหกรณ์การเกษตรเขื่อนเจ้าพระยา จำนวน 1.2 แสนบาท ขณะเดินทางกลับบ้านมีรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ 4 ประตู สีขาวขับปาดหน้า จากนั้นมีคนร้าย 3 คน สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ถืออาวุธปืนสั้นครบมือและเปิดประตูกระชากตนลงจากรถ โดยคนร้ายไม่ได้พูดอะไรเลยแล้วตบหน้าตน 2 ครั้ง ส่วนคนร้ายอีก 2 คนช่วยกันค้นรถแล้วฉกเงิน 1 แสนบาท ที่ห่ออยู่ในผ้าขนหนูสีเหลืองวางไว้ที่เบาะรถไป พร้อมกระชากตะกรุดหลวงพ่อโม วัดจันทนาราม อ.สรรคบุรีไปอีก 1 องค์

จากนั้นคนร้ายอีกคนที่ขับรถอยู่ได้ถอยมารับคนร้ายทั้ง 3 คน และขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอ.สรรคบุรี โดยคนร้ายไม่ได้เงินอีก 2 หมื่นบาทที่แยกซุกไว้ในลิ้นชักหน้ารถไป

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะติดตามผู้เสียหายตั้งแต่ตอนไปเบิกเงินที่สหกรณ์การเกษตรเขื่อนเจ้าพระยา และขับรถตามมาจนถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณถนนเปลี่ยว โดยพล.ต.ต.ภวัตสั่งการให้ทุกหน่วยสกัดจับรถต้องสงสัยคันดังกล่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ด้านนายสมชาย สุทธิศักดิ์ ผจก.สหกรณ์การเกษตรเขื่อนเจ้าพระยา กล่าวว่านายธงชัยเป็นลูกค้าของสหกรณ์ ประกอบอาชีพเลี้ยงหมูและทราบว่าป่วยเป็นโรคหัวใจ จึงทำเรื่องขอกู้เงินจากสหกรณ์เป็นเงิน 1.2 แสนบาท เพื่อนำเงินไปผ่าตัดทำบายพาสรักษาโรคหัวใจ ที่รพ.ในกรุงเทพฯ ตามที่หมอนัด และได้คิวมารับเงินในวันนี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook