หมอนึ่งข้าวเหนี่ยวร่วง น้ำร้อนลวกด.ญ. 3 ขวบ ดับอนาถ

หมอนึ่งข้าวเหนี่ยวร่วง น้ำร้อนลวกด.ญ. 3 ขวบ ดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุเทพ แก้วทน สารวัตรเวร สภ.เมือง อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุจากนายนรินทร์ ศรีประสงค์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 1 ต.ไม้กลอน อ.พนา จ.อำนาจเจริญ ว่า ด.ญ.จิราภา ศรีประสงค์ อายุ 3 ปี บุตรสาวถูกน้ำร้อนจากหม้อนึ่งข้าวเหนียวหล่นลงมาใส่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตหลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี

จากการสอบสวนนายนรินทร์ ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกกับภรรยาออกไปที่กระท่อมนา เมื่อเดินทางไปถึงบริเวณกระท่อมนา ก็ได้นำข้าวเหนียวมานึ่งใส่หม้อนึ่งข้าวตั้งไฟไว้ จากนั้นนายนรินทร์และภรรยาได้ออกไปแปลงผักห่างจากกระท่อมนา 50 เมตร โดยกะเวลาว่าข้าวเหนียวสุก จะกลับเข้ามานำข้าวใส่กระติบและจะทำอาหารกิน โดยปล่อยให้บุตรสาวนั่งเล่นอยู่เพียงลำพังในกระท่อม

นายนรินทร์ กล่าวว่า จากนั้นไม่นาน ได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้จ้า พบว่าบุตรสาวถูกน้ำร้อนจากหม้อข้าวเหนียวที่ตั้งนึ่งไว้สาดใส่ทั่วร่าง จึงรีบพาบุตรสาวนำส่งโรงพยาบาลพนา อ.พนา จ.อำนาจเจริญ แต่ด้วยอาการบุตรสาวสาหัสมาก จึงถูกนำตัวส่งมายังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี และบุตรสาวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต สาเหตุคาดว่าระหว่างที่กำลังนึ่งข้าวไม้ไผ่ที่รองรับอยู่เกิดหักจากความเก่า และรับน้ำหนักของหม้อข้าวไม่ไหว จนทำให้หม้อหล่นลงไปถูกลูกสาวที่นั่งเล่นอยู่ใกล้ๆ จนเกิดเหตุเศร้าสลดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook