เทย่า อายุไม่ผ่าน! ชวดเล่น ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน

เทย่า อายุไม่ผ่าน! ชวดเล่น ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน

เทย่า อายุไม่ผ่าน! ชวดเล่น ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดงสาวยิ้มสวย "เทย่า โรเจอร์ส" ถึงกับบ่นท้อใจกันเลยทีเดียว หลังพยายามเดินสายแคสติ้งงานในแวดวงฮอลลีวูดอยู่หลายปีแต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะรุ่งอย่างที่ฝัน

แถมล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "LoveSucks" สาวเทย่าก็ยังออกมาอัพเดทอีกว่า ก่อนหน้าตนได้มีโอกาสแคสติ้งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "Pirate of the Caribbean" แต่ก็ต้องทานแห้วเนื่องจากปัจจัยทางด้านอายุไม่ตรงกับตัวละคร!! ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะไม่ขอยอมแพ้ เพราะการได้ทำงานตรงนี้ถือเป็นความฝันสูงสุดในชีวิต...

ตอนนี้แพลนโกอินเตอร์ของเราเป็นยังไงบ้าง ?
"สำหรับที่อเมริกาตอนนี้เทย่าได้มีโอกาสแคสงานค่อนข้างเยอะค่ะ ก็กำลังลุ้น 2 - 3 งานอยู่เหมือนกันว่าจะได้หรือไม่ได้ มันเลยเป็นอีกเหตุผลไงคะที่ทำให้ไม่อยากรับงานที่ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำเยอะๆ ในเมืองไทย เพราะกลัวว่าถ้าได้งานที่นู่นแล้วจะต้องทิ้งงานที่นี่"

ที่บอกว่ากำลังรออยู่นี่คือเป็นงานหนังหรืออะไร ?
"เป็นหนังกับซีรี่ย์ค่ะ (ยิ้ม)"

พอจะบอกได้ไหมว่าเรื่องอะไร ?
"บอกไม่ได้ค่ะ เขามีกฏมีเอกสารให้เซ็นต์ว่าแบบห้ามเปิดเผย ห้ามบอกใครเลย ที่นั่นเขาค่อนข้างเก็บความลับแน่นมากๆ ค่ะ (หัวเราะ)"

ปกติตอนที่เราอยู่เมืองนอกต้องไปแคสงานบ่อยไหม ?
"ก็เยอะพอสมควรค่ะ แต่คือเราต้องแคสครั้งละเป็นร้อยงานไงคะ ถึงจะมีโอกาสได้เล่นสักงานหรือสองงาน (หัวเราะ) ลุ้นต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ"

แสดงว่าเส้นทางที่นู่นก็ค่อนข้างลำบาก ?
"ยากมากค่ะ เพราะคนแคสงานเยอะมาก บางงานก็มีนักแสดงเข้าไปแคสเป็นถึงหลักพันเลย"

ลำบากขนาดนี้ทำไมเราไม่เลือกที่จะกลับมารับงานที่ไทยเต็มตัวเหมือนเมื่อก่อน ?
"ความใฝ่ฝันที่สูงสุดของเทย่าก็คือ เทย่าอยากเป็นนักแสดงที่อเมริกา แต่เทย่าก็รู้นะคะว่าถ้าหากเทย่ากลับมาอยู่ที่เมืองไทยเทย่าต้องแฮปปี้แน่ๆ เพียงแค่เทย่ามีความฝันที่ใหญ่โตไงคะ เทย่าก็เลยอยากใช้เวลานี้ตามหามันให้สุดความสามารถก่อน เพราะถ้าเทย่าปล่อยมันไปโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยเทย่าคงไม่รู้สึกอิ่มใจตัวเอง"

จริงๆ แล้วที่ผ่านมาเคยมีภาพยนตร์เรื่องไหนไหมที่เราไปแคสและมีสิทธิ์ลุ้นมากที่สุด ?
"เอ่อ...ถ้าล่าสุดที่ไปแคสแล้วลุ้นมากๆ ก็คงเป็น ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน อันใหม่ค่ะ ซึ่งเทย่าไม่ได้นะ (หัวเราะ) แค่ได้ลุ้นเฉยๆ เนื่องจากว่าตอนที่เทย่าอ่านบทให้ผู้กำกับฟัง เทย่ารู้ว่าตอนนั้นตัวละครของเรากำลังนั่งอยู่ในเรือลำเดียวกับ จอห์นนี่ เดปป์ คือแค่คิดแค่นั้นก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ (หัวเราะ)"

ตอนที่เขาบอกว่าเราไม่ได้บทเขาบอกไหมว่าเป็นเพราะอะไร ?
"เขาบอกว่าที่ไม่ได้บทเพราะอายุมากเกินไปค่ะ คือเขาอยากได้เด็ก เด็กแบบรุ่นน้องเลย"

เสียดายไหมที่อุตส่าห์ก้าวไปถึงตรงนั้นแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ ?
"ไม่เลยค่ะ คือถ้าเขาบอกว่าเราไม่เหมาะ ก็คือว่าเรายังไม่เหมาะแค่นั้นเอง ถามว่าอยากได้ไหมก็อยากได้นะ แต่ว่าหลังจากนี้อาจมีบทที่เหมาะกับเรามากกว่านั้นผ่านเข้ามาค่ะ (ยิ้ม)"

เคยท้อใจบ้างไหมเพราะเราเองก็ทุ่มเทเต็มที่ ?
"เรื่องท้อใจมีแน่นอนค่ะ ถ้าเราไม่ท้อก็คงไม่ใช่คนแล้วมั้ง แคสเป็นร้อยงานกว่าจะได้เล่นสักงานหนึ่ง (ยิ้ม) ซึ่งเทย่ามองว่าเรื่องตรงนี้มันเป็นความท้าทาย เป็นประสบการณ์ชีวิตของเราดีกว่าค่ะ"

ที่ผ่านมาเราเคยเจอการเล่นเส้นสายบ้างไหมในวงการนั้น ?
"บางครั้งก็เจอนะคะ เหมือนกับว่าเทย่าได้งานหนึ่ง แต่พอถึงวันที่จะไปฟิตติ้งเขาก็เอางานนั้นให้คนอื่น เพราะผู้หญิงคนนั้นรู้จักผู้กำกับ ซึ่งพอมันเป็นแบบนี้เราก็ต้องยอมรับเนอะ ว่าแบบบางทีเราก็ได้ บางทีเราก็ไม่ได้ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เทย่า อายุไม่ผ่าน! ชวดเล่น ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook