ดาราเบี้ยวค่างานแต่ง ลือหึ่งเป็นระดับนางเอก

ดาราเบี้ยวค่างานแต่ง ลือหึ่งเป็นระดับนางเอก

ดาราเบี้ยวค่างานแต่ง ลือหึ่งเป็นระดับนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลากไส้ออกมาแฉบนกระทู้สุดฮอตดาราเบี้ยวค่างานแต่ง ลือกันกระฉ่อนเป็นระดับนางเอก

อกอีแป้นจะแตก...ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าเรื่องแบบนี้ระดับ มาดามแคมบริด อย่างฉันจะต้องแลนด์ดิ้งบินตรงมาเม้าท์ให้ใครฟัง เขาก็คงจะด่าสวนมาดามกลับมา..หาว่าเดี๊ยนเพี้ยนหรือเปล่า มีปากก็พูดพล่อยไปเรื่อย ระดับนางเอก เนี่ยนะจะเบี้ยวค่าแต่งงานได้ เชิญมาดามไปกินอุนจิเถอะค่ะเพราะปากสุนัขเหลือเกิน!!!  

เรื่องของเรื่องก็จากประเด็นที่ว่า ดาราเบี้ยวค่างานแต่ง แม่ขอฟรี แต่ลูกสาวบอกเต็มที่งบไม่อั้น แต่สุดท้ายหลายคนยังไม่ได้สตางค์กันสักบาท..อิอิ

ร้อนถึงนักสืบออนไลน์ ประหนึ่งทายาทโคนัน ซอกแซกไปตามจิกมานั้น เสาะมาแฉหลายคู่งานเข้า เดือดร้อนต้องรีบวิ่งออกมาแจง หรือออร์แกไนซ์ใจดีออกมาแก้ข่าวให้ก็หลายคนอยู่  

สุดท้ายมา "โป๊ะแตก!" ที่คนนี้ เพราะคนในวงการเขาพูดกันน้ำลายแตกฟองเลยทีเดียว ไม่ต้องไปตามแล้วว่าเป็นใคร? ผู้หวังดีเขาโยนคีย์เวิร์ดมาให้แล้วว่าเป็นระดับ "นางเอก" 

อู๊ยย...แฉกันมาขนาดนี้ บอกตรงๆ นะคะ ครั้งแรกที่เดี๊ยนรู้ เดี๊ยนนี่ทาบมือเบาๆ ตรงหน้าอกเลย นั่งนึกเลยว่าที่ผ่านมามีนางเอกคนไหนบ้าง นับนิ้วก็แล้ว มันก็ไม่มีใครนี่น่า... แต่บอกว่าก่อน นางเอกผลไม้ล่าสุดเนี่ยไม่ใช่นะตัว อันนี้เขาของจริง วงในเขาดีดนิ้วการันตี!!!

จึงต้องอุทานแรงออกมา!!! 

ไม่น่าเชื่อจริงๆ ระดับนางเอกเนี่ยนะคะคู๊นนน... "เจ้าบ่าวอู้ฟู้ฟูฟ่อง..แต่กระเป๋าแฟบ" นี่สินะ...โลกมายา  

เอาเป็นว่าเม้าท์ละกันนะ เชื่อไม่เชื่อก็ไปพิจารณากันเองเถอะย่ะ... 

มาดามแคมบริด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook