สุดช้ำ! บี มาติกา เปิดใจ โดนทุบรถฉลองวันเกิด

สุดช้ำ! บี มาติกา เปิดใจ โดนทุบรถฉลองวันเกิด

สุดช้ำ! บี มาติกา เปิดใจ โดนทุบรถฉลองวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่ทันที่จะได้ฉลองวันคล้ายวันเกิด แต่นักแสดงสาว "บี มาติกา" ก็ถูกผู้ไม่หวังดีมาทุบรถยนต์ส่วนตัวที่เก็บของมีค่าไว้จำนวนมาก พร้อมกวาดทรัพย์สินทั้งของตนและของเพื่อนคนสนิทไปหมด

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ บี มาติกา จึงได้อัพเดตถึงความคืบหน้าของคดีที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอได้เผยให้ฟังว่า คดียังไม่มีความคืบหน้าอะไร และปกติเธอเป็นคนไม่พกทรัพย์สินมีค่าไว้ในรถเยอะ แต่เนื่องจากต้องไปทำบุญฉลองวันคล้ายวันเกิด แล้วไปต่องานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น เลยนำเครื่องประดับออกมาด้วย แต่การโดนทุบรถครั้งนี้ถือว่าฟาดเคราะห์ เพราะยังดีกว่าเจออุบัติเหตุร้ายแรง ทั้งยังวอนขอเอกสารสำคัญที่อยู่ในรถและในกระเป๋าสตางค์ของเธอและเพื่อนคืน

ถามถึงเรื่องที่เราโดนทุบรถ คดีไปถึงไหนแล้ว?
"ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ เห็นคุณตำรวจบอกว่าเห็นเงาของคนร้ายเป็นเงามืดๆ แต่เดี๋ยวจะไล่ดูกล้องวงจรปิดให้ และตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาค่ะ"

เรามีความหวังที่อยากจะได้ของคืนบ้างหรือเปล่า?
"(ยิ้ม) ถ้าตามหลักความจริงแล้วขอหวังนิดนึงก็ได้ค่ะ เพราะของในนั้นเป็นของมีค่า และเป็นของสำคัญเยอะเหมือนกัน ก็อยากจะฝากบอกคุณโจรที่ขโมยของไปแล้วกันนะคะ ว่าให้เอาพวกบัตรต่างๆ และเอกสารที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์ เอามาคืนที่ไหนก็ได้ค่ะ ทั้งของบีและของเพื่อนบี"

มูลค่าของที่เสียไป นับจำนวนได้เท่าไหร่?
"หลายอย่างอยู่เหมือนกันค่ะ"

มีอะไรที่อยากได้คืนมากที่สุดตอนนี้ไหม?
"คงเป็นบัตรต่างๆ และเอกสารที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์ค่ะ ถ้าเป็นพวกกระเป๋า หรือของต่างๆ ก็ไม่น่าได้คืนแล้วค่ะ"

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามคดีให้มากน้อยแค่ไหน?
"ขอขอบคุณตำรวจ สน.ลุมพินี นะคะ ที่ดูแลเป็นอย่างดี เห็นบอกว่าถ้ามีข่าวคืบหน้าอะไรเจ้าหน้าที่จะแจ้งมา แต่ตอนนี้ยังไม่มีเบาะแสคืบหน้า ยังไม่มีใครแจ้งมาค่ะ"

ตอนนี้ยังหลอนกับการไปไหนมาไหนอยู่หรือเปล่า?
"หลอนมากค่ะ อย่างวันนี้ก็บอกคนรถว่ากรุณาอยู่ที่รถตลอดเลยแล้วกันนะ เวลาไปไหนมาไหนเฝ้ารถไว้แล้วกัน อย่าห่างจากรถเลยค่ะ จริงๆ ปกติของที่หายไป บีไม่ได้เป็นคนเอาของไว้ในรถเยอะขนาดนั้น แล้ววันนั้นพอดีตอนเช้าไปทำบุญวันเกิด และจะไปงานแต่งงานต่อ เลยเอาพวกเครื่องประดับ เครื่องสำอาง กระเป๋า เอาไว้ในกระเป๋าใบเดียวหมดเลย และวางไว้ในรถ ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป (ยิ้ม)"

โดนขโมยในวันเกิดตัวเองด้วย?
"ตอนแรกก็ช็อกอยู่เหมือนกัน คือกำลังจะเดินเข้าไปฉลองวันเกิด แล้วมีคนมาบอกว่ามีคนโดนทุบรถนะ เราก็ยังถามว่ารถใครเหรอ สรุปว่าเป็นรถเพื่อนเราค่ะ"

อยากจะฝากเตือนอะไรแฟนๆ หรือเปล่า?
"ค่ะ ก็อยากจะฝากเตือนว่าเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว อย่าประมาท และอย่าเก็บของไว้ในรถเยอะแล้วกันค่ะ ให้เก็บไว้กระโปรงหลังรถค่ะ"

เราเคยประสบปัญหาแบบนี้มาก่อนไหม?
"ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเลยค่ะ นี่เป็นครั้งแรกแล้วก็แรงสุดแล้ว มีใครหลายคนบอกให้ฟาดเคราะห์วันเกิดไปค่ะ"

จากนี้จะตระเวนทำบุญครั้งใหญ่เลยไหม?
"ปกติเป็นคนทำบุญอยู่แล้วนะคะ และก็ทำบุญเยอะเหมือนกัน ถือว่ายังดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุกับตัวเองแล้วกันค่ะ ยังไงของก็เป็นของนอกกายเนอะ แต่ถ้าคุณโจรอยากจะเอามาคืนก็เอามาคืนได้นะคะ (หัวเราะ)"

เพื่อนสนิทที่โดนด้วย เขาว่าอย่างไรบ้าง?
"จริงๆ ขอแจ้งก่อนนะคะ ว่ารถที่โดนเป็นรถเพื่อนทั้งสองคันเลย แต่ของบีจะอยู่ในรถจากัวร์ค่ะ เขาก็บอกทุกอย่างเป็นของนอกกาย ยังดีที่ไม่เกิดเหตุการณ์ที่ร้ายกว่านี้กับตัวเอง ยังดีที่เขาไม่มาจี้ตัวเรา เพราะเราอาจจะตกใจมากกว่านี้ วันนั้นบีก็ตกใจ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าตกใจมากเท่าไหร่ พอวันรุ่งขึ้นคืออ้าว ของหาย กระเป๋าสตางค์หาย พอมาเช็คดู ก็หายเยอะเหมือนกันนะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สุดช้ำ! บี มาติกา เปิดใจ โดนทุบรถฉลองวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook