แท็กซี่ซิ่งแหกด่าน-ชนตำรวจ เปิดฉากไล่ล่ากลางดึก

แท็กซี่ซิ่งแหกด่าน-ชนตำรวจ เปิดฉากไล่ล่ากลางดึก

แท็กซี่ซิ่งแหกด่าน-ชนตำรวจ เปิดฉากไล่ล่ากลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 พ.ค.) ตำรวจวังทองหลางเปิดฉากไล่ล่าระทึก แท็กซี่ซิ่งแหกด่าน ชนตำรวจบาดเจ็บ พุ่งชนรถสายตรวจกระจุย ก่อนโดนยิงล้อสกัด โชเฟอร์เมาแอ๋-สารภาพเสพกัญชา

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุรถแท็กซี่คันหนึ่งขับซิ่งแหกด่านและเฉี่ยวชน ด.ต.อภิเชษฐ์ การกัน ผบ.หมู่งานปราบปราม สน.วังทองหลาง ระหว่างปฏิบัติหน้าที่อยู่บนถนนลาดพร้าว ก่อนที่รถแท็กซี่คันดังกล่าวจะขับหลบหนีไป จึงได้วิทยุสกัดจับรถแท็กซี่คันดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามเบาะแสของรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มฉ 7928 กรุงเทพมหานคร ผู้ขับขี่ไม่ได้สวมเครื่องแบบคนขับรถแท็กซี่ กระทั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจพบรถแท็กซี่คันดังกล่าว บริเวณถนนศรีวรา ย่านทาวน์อินทาวน์ จึงได้เกิดปฏิบัติการไล่ล่ากันขึ้น

เจ้าหน้าที่สายตรวจพยายามขับปาดหน้าสกัดรถแท็กซี่ เพื่อไม่ให้ออกไปยังถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา แต่ปรากฏว่ารถแท็กซี่ตั้งใจขับพุ่งชนรถกระบะสายตรวจได้รับความเสียหาย ก่อนจะปีนขึ้นฟุตปาธเพื่อหลบหนี ทำให้ยางรถล้อหลังเสียหาย เจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงใส่ล้อรถอีกข้าง รถแท็กซี่ขับไปต่อได้อีกไม่ไกล จนถูกควบคุมตัวเอาไว้

จากการตรวจสอบ คนขับรถแท็กซี่คนดังกล่าวคือ นายเอกลักษณ์ อายุ 33 ปี อยู่ในสภาพมึนเมาและงัวเงีย ภายในรถแท็กซี่ยังพบห่อพลาสติกบรรจุกัญชาไว้ 1 ห่อ จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น นายเอกลักษณ์ ยังให้การวกวน รับว่าดื่มเบียร์และเสพกัญชา เมื่อขับรถแท็กซี่มาเห็นด่านตำรวจก็เกิดความกลัว จึงตัดสินใจแหกด่านหลบหนี

ขอบคุณภาพข่าวจากทวิตเตอร์ จส.100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook