อ๊อฟ ปองศักดิ์ สุดทนโพสต์ว่า นักแสดงรุ่นใหม่ ไร้สัมมาคารวะ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ สุดทนโพสต์ว่า นักแสดงรุ่นใหม่ ไร้สัมมาคารวะ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ สุดทนโพสต์ว่า นักแสดงรุ่นใหม่ ไร้สัมมาคารวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เดือดมากเจอนักแสดงปริศนา โพสต์ว่ายังไม่ทันดัง ก็ทำตัวหยิ่ง ไร้สัมมาคารวะมาก

ไม่รู้ว่าไปเจออะไรมาจึงทำให้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ของขึ้นดุเดือด ซึ่งปกติหลายคนจะเห็นภาพของ อ๊อฟ คือเฮฮาตลกและสร้างความครื้นเครงให้กับคนรอบข้างเสมอ 

แต่ดูเหมือนล่าสุดจะไม่ใช่แบบนั้นซะแล้ว เพราะบนอินสตาแกรมของ อ๊อฟ ได้โพสต์ข้อความในทำนองว่า นักแสดงรุ่นใหม่ที่ยังไม่ทันดังก็ขาดเรื่องสัมมาคารวะ ทำตัวหยิ่ง ซึ่งข้อความระบุไว้ดังนี้ 

กลับมาบ้านลงรูปงานวันนี้ นึกภาพไม่ประทับใจขึ้นมาได้ ขอย้ำไม่ใช่ว่าเจอคนเดียว สัมมาคารวะเป็นสิ่งที่ปลูกฝังมาตั้งแต่อ๊อฟจำความได้ รู้จักไม่รู้จัก สนิทไม่สนิท อ่อนน้อมถ่อมตนนี่สำคัญ ยกมือขึ้นมาประนมพร้อมก้มหัวเอ่ยคำว่า "สวัสดีค่ะ"

"กับเด็กบางคนคงจะยากสินะ จะว่าไปก็ไม่เด็กนะ เอาเป็นว่าไม่ทันดังก็ทำตัวดังมากซะแล้ว คอแข็งปากล็อคโบท็อกซ์สินะ หน้าถึงเชิดยิ่งกว่าดาราซุปตาร์ หอยยยยย พูดแล้วของขึ้น เกลียดนัก"

ถ้าวันนึงพี่ดังมากพี่จะเดินเข้าไปหักหน้าน้องดังๆ ให้อายเลย (น้อง)เดินผ่าน(พี่)เป็นสิบรอบ ดีออก หรือพี่เหมือนเด็กยกของคะ? 555555 พอละ"

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์อีกรอบ โดยระบุว่าตนเองคือ "อีแย้ม"

"แย้มขอเล่าความต่อนะคะ หลังจากที่อิชั้นได้ถูกนำรูปที่แล้วไปลงในพันทิป อิชั้นก็ได้ถูกโจมดีอย่างหนักหน่วง 555555 สมใจอีแย้มยิ่งนัก แย้มจึงอยากใคร่ขอความเห็นใจจากทีมอุไร โปรดฟังสิ่งที่แย้มจะพูดบ้าง" 

"เหตุการณ์นั้นแย้มได้อยู่ในห้องที่มีศิลปินนั่งอยู่กันเยอะๆ แต่เยอะไม่มากถึงขนาดที่จะมองไม่เห็น บังเอิญอุไรได้เดินเข้ามาได้ทักทายกับทุกคนที่อุไรรู้จัก แย้มจึงนั่งรอแบบยิ้มแย้มด้วยความว่าอุไรหน้าตาน่ารักจักหันมายิ้มทักทาย"

"บรรยากาศในห้องไม่กว้างมากจึงสามารถเห็นอิชั้น (นางแย้ม) ได้ไม่ยาก และรวมถึงอิชั้นได้นั่งกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ รวมศิลปินจากละครเวทีเรื่องดังที่กำลังจะเล่น จึงไม่ยากที่จะสังเกตเห็นอิชั้น ไม่เห็นอิชั้นอาจเป็นไปได้"

"แต่การไม่ทักทายบุคคลท่านอื่นที่อยู่ในทีมละครเวทีเรื่องดังนี่ไม่น่าใช่ จะว่ารีบอิชั้นก็ไม่รู้สึกว่ารีบ เพราะทางอุไรได้นำกระเป๋าย่ามลิเภาหนังปลาคาเวียร์ตายในท้องกบวางไว้บริเวณที่อิชั้นและทีมนักแสดงจากละครเวทีเรื่องดังนั่ง จึงหวังใจว่าอุไรคงจะกลับมาหยิบกระเป๋าและทักทายตามระเบียบของคนไทยที่ควรมี อยากให้เห็นใจแย้มสักนิดค่ะชาวพันทิป"

"แย้มว่าแย้มไม่ได้เจอคนเดียว น้องอีกคนก็เจออิทธิฤทธิ์นางพญาผมขาวของทางอุไร ต้องเข้าไปยืนด้วยกันน้องของอิชั้นยิ้มให้ด้วยทีท่าว่าต้องขอร่วมเฟรมด้วยนะคะ #อุไรมองปลายตาเหยียดปากล็อค น้องอิชั้นได้แต่เงิบกับเงิบ จึงหวังใจว่าจักเข้าใจทางแย้มบ้าง 55555555"

"ไม่ต้องใส่ใจสิ่งที่แย้มพูดหรอกค่ะ แย้มก็แค่พ่นแล้วแย้มก็สบายใจละ ชักสงสัย ทีมอุไรในพันทิปต้องแอบมาเข้าข้างอิชั้นในไอจี แต่ไปด่าอิชั้นในพันทิปแน่ งานแฝงตัวต้องมี แย้มญานทิพย์" 

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ จะโพสต์เจ้าตัวได้ไปร่วมอีเว้นต์งานหนึ่งที่มี ทั้งนักแสดงที่รู้จัก อาทิ หญิง รฐา และ นก สินจัย นอกนั้นมีศิลปินหน้าใหม่มาร่วมด้วย งานนี้ตามสืบได้ไม่ยากนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สุดทนโพสต์ว่า นักแสดงรุ่นใหม่ ไร้สัมมาคารวะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook