พ่อแม่เด็ก 14 ถูกฆ่าสุดสิ้นหวัง หันพึ่งวิญญาณลูก-จุดธูปสั่งจองเวร

พ่อแม่เด็ก 14 ถูกฆ่าสุดสิ้นหวัง หันพึ่งวิญญาณลูก-จุดธูปสั่งจองเวร

พ่อแม่เด็ก 14 ถูกฆ่าสุดสิ้นหวัง หันพึ่งวิญญาณลูก-จุดธูปสั่งจองเวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่เด็กหญิงถูกฆ่าข่มขืน สิ้นหวังไม่อยากพึ่งตำรวจ หันใช้ไสยศาสตร์ จุดธูปร้องขอวิญญาณลูกสาวให้อาฆาตล่าตัวคนร้าย หลังคดีเงียบหายเกือบ 2 ปี เชื่อคนร้ายเป็นคนในพื้นที่

(15 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด ภายหลัง นายธวัช อุทัยคา อายุ 37 ปี และ นางบำเพ็ญ รัตนะ อายุ 42 ปี พ่อแม่ของ น้องแวว เด็กสาวอายุ 14 ปี ถูกฆาตกรรมปริศนาและคดีความยังไม่คืบหน้ามาเกือบ 2 ปี เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2556 แต่ยังไม่ได้รับความเป็นธรรมใดๆ ตามรายงานข่าวเบื้องต้นนั้น

นางบำเพ็ญ กล่าวเปิดใจทั้งน้ำตาว่า หลังจากลูกสาวเสียชีวิต ก็ต้องอยู่อย่างทุกข์ทรมานมาก เพราะมาถูกซ้ำเติมจากตำรวจอีก ที่ไม่เคยเร่งรัดติดตามคดี ทำให้เวลาผ่านไปเกือบ 2 ปี ยังไม่สามารถจับคนร้ายที่ลงมือฆ่าลูกสาวได้ ก่อนหน้านี้เคยเรียกร้องไปหลายหน่วยงาน จนหมดหนทางแล้ว กับยังไม่มีอะไรคืบหน้าและต้องอยู่ด้วยความวิตกกังวล ไม่รู้ว่าคนร้ายจะมาทำร้ายคนในครอบครัวตอนไหน

แม่ของน้องแวว ยังบอกว่า เหตุที่ต้องขึ้นป้ายเพื่อขอความเป็นธรรมเอาไว้หน้าบ้าน เพราะไม่มีที่ไปแล้ว อดคิดไม่ได้ว่า เป็นเพราะไม่มีเงินวิ่งเต้นคดี หรือไม่มีเส้นสาย ทำให้ไม่มีคนสนใจเรื่องของเรา ตำรวจไม่เคยมาสอบถามความคืบหน้า มาถึงวันนี้ทำให้รู้สึกหมดหวัง ในเมื่อพึ่งตำรวจไม่ได้ ตนทำได้เพียงสวดมนต์ จุดธูปวิงวอนวิญญาณลูกสาว ให้ติดตามคนร้ายมารับกรรมโดยเร็ว

ทั้งนี้ ครอบครัวของน้องแวว เชื่อว่าที่คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่แน่นอน เพราะรู้ความเคลื่อนไหวลูกสาวไปมาตลอด จึงอยากวอนผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ช่วยเหลือเมตตา รวมถึงผู้บัญชาการตำรวจภาค 4 ส่งตำรวจมือดีมาช่วยเหลือ เพราะหากจะรอหวังพึ่งตำรวจในพื้นที่คงสิ้นหวัง

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิน ผกก.สภ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ออกมาเปิดเผยว่า คดีดังกล่าวยืนยันว่าตำรวจทำงานมาต่อเนื่อง แต่อาจมีความล่าช้าจากปัญหาพยานหลักฐาน ไม่มีความชัดเจน เพราะมีการพบศพหลังน้องแวว เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ทำให้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์บางอย่างที่จำนำมาประกอบการดำเนินคดีถูกทำลาย จึงต้องมีการรวมรวมพยานหลักฐานเพิ่ม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบบุคคลต้องสงสัยแล้ว 6 ราย และมีการติดตามพฤติกรรมใกล้ชิด ยืนยันว่าแม้คดีจะผ่านไปนานแต่ก็ไม่หนักใจ ทางตำรวจจะทำงานให้เต็มที่ ส่วนคนร้ายเชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่แน่นอน เพราะการสอบสวนเบื้องต้น เชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้จักน้องแววเป็นการส่วนตัว ซึ่งทางตำรวจมีผู้ต้องสงสัยที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานให้แน่ชัด เพื่อขออนุมัติออกหมายจับต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook