ตร.สั่งเข้มยะลาหลังพบป่วนหลายจุด

ตร.สั่งเข้มยะลาหลังพบป่วนหลายจุด

ตร.สั่งเข้มยะลาหลังพบป่วนหลายจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย ส่งกำลังเสริมสั่งเข้มพื้นที่ยะลา หลังเกิดเหตุป่วนหลายจุด ระบุยังไม่รู้ตัวคนเหตุ ไม่ทราบเอี่ยวกรณีศาลพิพากษา กลุ่มมูจาฮีดีน เมื่อวานหรือไม่

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีเหตุระเบิดหลายจุดในพื้นที่ จ.ยะลา เมื่อวานที่ผ่านมา ว่า ในเบื้องต้นทางการข่าวพอทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าจะมีการก่อเหตุสถานการณ์รุนแรงดังกล่าว แต่นั้นเจ้าหน้าที่ไม่ทราบรายละเอียดวันที่จะทำการก่อเหตุชัดเจน รวมถึงขณะนี้ ทางการสืบสวนก็ยังไม่รู้ตัวผู้ก่อเหตุ หรือผู้ต้องสงสัย ส่วนเหตุดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับกรณีที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พิพากษาคดีกลุ่มมูจาฮีดีนสะสมอาวุธ ก่อเหตุวุ่นวายปี 2545 เมื่อวานที่ผ่านมาหรือไม่ในเรื่องนี้ตนไม่ทราบข้อมูลรายละเอียด

แต่อย่างไรก็ตาม ภายหลังมีการก่อสถานการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ดูแลประชาชนในพื้นที่เป้าหมาย ระวังการเข้าตรวจที่เกิดเหตุ และเฝ้าหาข่าว และนอกจากนี้ ล่าสุด ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ดำเนินการส่งกำลังตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ชุด เคลื่อนที่เร็วลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยจำนวนกำลังพลได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook