ทหารจุดไฟเผาแฟน สารภาพลงมือจริง เหตุหึงหวง-หวังแค่เสียโฉม

ทหารจุดไฟเผาแฟน สารภาพลงมือจริง เหตุหึงหวง-หวังแค่เสียโฉม

ทหารจุดไฟเผาแฟน สารภาพลงมือจริง เหตุหึงหวง-หวังแค่เสียโฉม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหาคดีราดน้ำมันจุดไฟเผามอบตัว หลังถูกทหารกรมพระธรรมนูญควบคุมตัว ยอมรับจุดไฟเผาจริงเพราะหึงหวง ต้องการให้เสียโฉมเล็กน้อย เพื่อจะได้อยู่กับตนเอง เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา และคุมตัวไปฝากขังที่ศาลทหาร

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำลูกสาว 2 คน ของ นางสาวสินิทรา อายุ 34 ปี ที่ถูก พลทหารสุนัย ตันลิ้มสูน อายุ 22 ปี สังกัดศูนย์การทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ แฟนหนุ่มที่ใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผา อาการสาหัสเมื่อเช้ามืดของวันที่ 8 พฤษภาคม มาแจ้งความต่อตำรวจ สน.หนองค้างพลู เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ภายหลังทหารกรมพระธรรมนูญควบคุมตัวมาที่ สน.หนองค้างพลู เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และผิด พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และนำตัวพลทหารสุนัยไปฝากขังที่ศาลทหาร ขณะที่ผู้เสียหายยังคงได้รับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช

พลทหารสุนัย รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยลงมือเพราะความหึงหวง เนื่องจากทราบว่าผู้เสียหายมีชู้และพยายามตีตัวออกห่าง ประกอบกับในคืนเกิดเหตุมีปากเสียงกัน จึงใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผา โดยหวังจะให้เสียโฉมเล็กน้อย เพื่อผู้เสียหายจะได้อยู่กับตนเองและไม่กล้าไปไหน พร้อมยืนยันว่าไม่มีการเตรียมการมาก่อน เห็นได้จากบัตรประชาชนและเอกสารที่ทิ้งไว้ที่บ้าน พร้อมกันนี้พลทหารสุนัย ยังยอมรับด้วยว่า ภายหลังก่อเหตุรู้สึกผิด จึงได้เข้ามอบตัวต่อผู้บังคับบัญชาในเวลาต่อมา

ด้านน้องสาวของผู้เสียหาย ยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียหายหลับอยู่ และพลทหารสุนัย ไม่ได้อยู่กินกับผู้เสียหาย

ขณะที่ นางปวีณา ระบุว่า คดีนี้ถูกแจ้งเข้ามายังมูลนิธิ เพื่อร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2558 จึงได้ประสานไปทั้ง ตำรวจและค่ายทหารในสังกัดของผู้ก่อเหตุ ก่อนได้รับความร่วมมือในการนำผู้ก่อเหตุมามอบตัว ซึ่งหลังจากนี้หากผู้เสียหายอาการดีขึ้นและออกมาจากโรงพยาบาลทางมูลนิธิจะช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ร้องปวีณา พลทหารหึงโหดเผาแม่ทั้งเป็นต่อหน้าลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook