ไฟดับทั้งเมือง คนเบตงตกใจ นึกว่าเหตุป่วนเมือง

ไฟดับทั้งเมือง คนเบตงตกใจ นึกว่าเหตุป่วนเมือง

ไฟดับทั้งเมือง คนเบตงตกใจ นึกว่าเหตุป่วนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเบตงชุลมุนรีบกลับบ้าน หลังไฟฟ้าดับทั้งหมดเป็นปริศนา หวั่นเกิดเหตุร้ายซ้ำรอยเมืองยะลา ล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งแค่ขัดข้องที่โรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง

เมื่อวานนี้ (15 พ.ค.) เวลาประมาณ 19.00 น. เกิดเหตุไฟฟ้าในพื้นเขตเทศบาลเมืองเบตง จังหวัดยะลา ดับลงโดยไม่ทราบสาเหตุ ส่งผลให้เกิดความโกลาหล โดยเฉพาะประชาชนที่อยู่ในระหว่างเดินทางกลับที่พักอาศัย ต่างเร่งรีบเดินทางกลับบ้านทันที ทำให้การจราจรบนท้องถนนวุ่นวาย

นายสุทธินัย เปรมรัฐชานนท์ ปลัดอำเภอเบตงหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงได้วิทยุสั่งการให้เจ้าหน้าที่ อส.บูรณาการการปฏิบัติงานร่วมกับทหารและตำรวจ กระจายกำลังออกตรวจสอบพื้นที่ เพื่อป้องกันกลุ่มคนร้ายที่อาจจะฉวยโอกาสเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่

รวมทั้งตั้งจุดตรวจจุดสกัดในเส้นทางต่างๆ ที่เข้ามายังเขตเทศบาลเมืองเบตง นอกจากนั้นยังได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเดินทางกลับเข้าบ้านพัก เพื่อที่จะสามารถตรวจสอบ และดูแลรักษาความปลอดภัยให้พี่น้องประชาชนได้

สำหรับกรณีไฟฟ้าดับในครั้งนี้ ทำให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ตื่นตกใจกลัว เนื่องจากเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มคนร้ายได้ก่อเหตุระเบิดป่วนเมืองยะลาหลายจุด และยังคงเกิดเหตุอย่างต่อเนื่อง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุระเบิด 2 ลูกซ้อนบริเวณบ้านเก่าปากซอยมะลิ อ.เมือง จ.ยะลา ทำให้ประชาชนในพื้นที่ต่างซื้อเทียนไขเก็บไว้ใช้กันเป็นจำนวนมาก

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเวลา 19.45 น. ไฟฟ้าก็กลับมาใช้การได้ตามปกติ โดยไม่มีเหตุรุนแรงในพื้นที่แต่อย่างใด ซึ่งหลังจากไฟฟ้าใช้การได้ ชาวบ้านจึงทราบว่ามีเหตุไฟฟ้าขัดข้องที่โรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง จังหวัดยะลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook