แม่เมืองคอนร้องคดีไม่คืบ ลูกสาววัย 12 ถูก 7 โจ๋ข่มขืน

แม่เมืองคอนร้องคดีไม่คืบ ลูกสาววัย 12 ถูก 7 โจ๋ข่มขืน

แม่เมืองคอนร้องคดีไม่คืบ ลูกสาววัย 12 ถูก 7 โจ๋ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

แม่ชาว จ.นครศรีธรรมราช ร้องเกือบ 1 เดือน คดี ลูกสาววัย 12 ปี ถูก 7 วัยรุ่นลากข่มขืน ไม่คืบ วอนมูลนิธิปวีณาช่วยเหลือ

นางชมพู่ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ชาวบ้าน อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ได้พา ด.ญ.นุช (นามสมมุติ) ลูกสาว อายุ 12 ปี เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว เนื่องจากลูกสาวถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมกระทำชำเรา แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า ทั้งยังโดนคู่กรณีคุกคามด้วย

โดย นางชมพู่ เปิดเผยว่า ตนและสามีมีอาชีพขายไก่สับ ช่วงกลางวัน ด.ญ.นุช อยู่บ้านเพียงลำพังกับน้องสาววัย 5 ปี กระทั่งเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นชายที่มีอาการคล้ายเมายาเสพติด ได้บุกจู่โจมเข้ามาในบ้าน ก่อนจะฉุดกระชาก ด.ญ.นุช เข้าไปป่าหญ้ารกห่างจากบ้าน 300 เมตร จากนั้นวัยรุ่น 6 ราย ได้ช่วยกันจับล็อกแขนขาและใช้มือปิดปาก และ 1 ในกลุ่มวัยรุ่นได้ข่มขืนกระทำชำเรา ในจังหวะนั้น ด.ญ.นุช ได้กัดมือของคนร้ายที่อุดปากอยู่จนเป็นแผลเหวอะ ก่อนจะวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ

โดยหลังเกิดเหตุตนและสามีใหม่ได้รีบพา ด.ญ.นุช เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ร.ต.ท.มนตรี ปานอ่อน ร้อยเวร สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ก่อนนำไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช พบว่า อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกกระทำชำเรา แต่ปรากฏว่าเวลาผ่านไปแล้วเกือบ 1 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 7 ราย ยังคงใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติในพื้นที่ พร้อมพาญาติมาคุกคาม และโอ้อวดว่ารู้จักผู้มีอิทธิพล

ด้วยความกลัวตนจึงพาลูกสาวไปอยู่บ้านญาติที่ จ.กระบี่ ชั่วคราว แต่นี่ก็ใกล้เปิดเทอมแล้ว ยังไม่แน่ใจว่าจะเอากลับมาเรียนหนังสือได้อย่างไร อยากวิงวอนให้มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีเข้ามาดูแลในเรื่องนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook