อึ้ง สาวบันจี้จั๊มพ์เปลือย เป็นพริตตี้ฮ่องกงอายุ 17

อึ้ง สาวบันจี้จั๊มพ์เปลือย เป็นพริตตี้ฮ่องกงอายุ 17

อึ้ง สาวบันจี้จั๊มพ์เปลือย เป็นพริตตี้ฮ่องกงอายุ 17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปนักท่องเที่ยวสาวชาวเอเชีย ทั้งภาพถ่าย และคลิปภาพวีดีโอเปลือยกายโดดบันจี้จั๊มพ์ ในสถานประกอบการท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ริมถนนแม่ริม-สะเมิง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดียถึงความไม่เหมาะสมนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 พ.ค.) ตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ไปตรวจสอบที่สถานที่เกิดเหตุแล้ว แต่ไม่พบผู้บริหาร พบเพียงพนักงานที่ดูแล สอบปากคำทราบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา 

โดยนักท่องเที่ยวสาวดังกล่าวเป็นชาวฮ่องกง อายุ 17 ปี เป็นพริตตี้จะมาถ่ายภาพแหล่งท่องเที่ยว และได้มาโดดบันจี้จั๊มพ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยขอเปลือยกายเอง พร้อมให้พนักงานถ่ายวีดีโอและภาพนิ่งไว้เพื่อเผยแพร่ในโซเซียลมีเดีย 

จากนั้นนักท่องเที่ยวสาวดังกล่าวได้ใช้เสื้อคลุมอาบน้ำ ขึ้นไปบนหอกระโดดซึ่งสูง 12 เมตร แล้วกระโดดลงมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้จัดการมาสอบสวน พร้อมเปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท  ข้อหาปล่อยปะละเลยให้มีการอนาจารในที่สาธารณะ ส่วนนักท่องเที่ยวสาวฮ่องกง ได้ออกจากเชียงใหม่ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม กระทำการดังกล่าวทำให้ภาพลักษณ์เมืองเชียงใหม่เสียหาย ทางตำรวจได้ประสานไปที่สถานกงสุลจีนประจำจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแจ้งไปยังผู้ปกครองหญิงสาวดังกล่าว ให้ตักเตือนว่ากล่าว เนื่องจากเป็นเยาวชนอาจทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเพื่อป้องกันการเลียนแบบดังกล่าวอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook