สาวขี้เหล้าผัวทิ้ง คลั่งปาดคอลูกชาย 5 ขวบ เสียชีวิต

สาวขี้เหล้าผัวทิ้ง คลั่งปาดคอลูกชาย 5 ขวบ เสียชีวิต

สาวขี้เหล้าผัวทิ้ง คลั่งปาดคอลูกชาย 5 ขวบ เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.35 น. (18 พ.ค.) ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน พัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักคนงาน ซ.มาบตาโต้ 4 พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายในบ้านพัก พบร่างเด็กชาย 1 ราย อายุประมาณ 5 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพที่ลำคอถูกของมีคมบาดจนถึงหลอดลม

ใกล้กับพบผู้เป็นแม่คือ นางพันลา อายุ 47 ปี ซึ่งชาวบ้านได้จับตัวไว้ได้ มีท่าทางเหม่อลอย ซึ่งเป็นคนลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ โดยที่ลำคอของนางพันลาพบร่องรอยถูกปาดคอมีบาดแผลฉกรรจ์เช่นกัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรักษาตัวก่อนนำมาสอบสวนต่อไป เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาวกัมพูชา ซึ่งพักอาศัยในบ้านพักคนงานดังกล่าว ส่วนสาเหตุระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

สอบถาม นางสาวจันทร์ อายุ 26 ปี ชาวกัมพูชา ให้การว่า ขณะที่กำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณเกิดเหตุ ได้เห็นนางพันลา ถืออาวุธมีดออกมาทำท่าทางเฉือนแขนตัวเองในอาการที่คล้ายคนเมาสุรา ก่อนที่จะเดินเข้าไปในบ้านพักหลังเกิดเหตุ ด้วยความที่เธอตกใจจึงไปเล่าให้นายดิรก ฉ่ำสิริกรุง เพื่อนบ้านซึ่งเป็นคนไทย ให้ช่วยเข้าไปตรวจ ทันทีที่เข้าไปตรวจสอบพบนางพันลา ใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม ลูกชายนางพันลา ที่ถูกฆ่าเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว หลังเกิดเหตุจึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นางพันลา ยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากใช้อาวุธมีดปาดลำคอตัวเองไปโดนเส้นเสียงจนทำให้พูดไม่ได้ยิน ส่วนสาเหตุการฆ่าลูกชาย เพื่อนชาวกัมพูชาด้วยกันระบุว่า ปกตินางพันลา มีนิสัยชอบดื่มสุราจนเมามายทุกๆวัน จนทำให้แฟนหนุ่มชาติเดียวกันหนีกลับประเทศบ้านเกิดไป โดยทิ้งลูกไว้ให้นางพันลาเลี้ยง คาดว่าทำให้นางพันลา เกิดอาการเครียดลงมือก่อเหตุสลดขึ้น

ขอบคุณที่มาจากเฟซบุ๊ก RKU News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook