มิน พีชญา งานเข้า! ถูกเม้าท์มือที่สาม ขวัญ-อ้าย

มิน พีชญา งานเข้า! ถูกเม้าท์มือที่สาม ขวัญ-อ้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีอยู่หลายประเด็นที่ทำให้นางเอกสาว "มิน พีชญา" ต้องรีบขอออกมาเคลียร์ทันที แต่ประเด็นที่หนักสุดคงหนีไม่พ้นเรื่องการตกเป็นมือที่สามของ "ขวัญ อุษามณี" กับอดีตหวานใจหนุ่ม "อ้าย" ที่เพิ่งยุติความสัมพันธ์กันไปไม่ทันไร ก็มีภาพหลุดฝ่ายชายย่องมาฉลองงานวันเกิดกับสาวมินเสียแล้ว แถมยังมีข่าวเม้าท์อีกว่ามินนั้นอ้อนให้อ้ายซื้อของแบรนด์เนมให้

พอมีโอกาสได้เจอ มิน พีชญา ในงานฉลองครบรอบ1ปี Filorga Vampire Party เธอจึงรีบออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นมือที่สามของคู่ เหตุที่ฝ่ายชายมาร่วมงานวันเกิดเพราะตนจัดพร้อมกับพี่ที่รู้จักอีกคน

ส่วนเรื่องไฮโซ "กึ้ง เฉลิมชัย" ฐานะเป็นแค่พี่น้อง มั่นใจไม่มีปัญหากับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แน่นอน

วันนี้มางานต้องเจอเจนี่?
"ค่ะ ต้องบอกเลยว่าชอบพี่เจนี่มากๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ"

คนค่อนข้างจับตามอง?
"ก็ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ"

มีภาพว่าไปกินข้าวกับพี่กึ้ง?
"มินไปกับพี่กึ้งก็ไม่ได้ปิดบังอะไรนะคะ เดินก็เดินกันโจ้งๆ เลย ไม่ได้แอบอะไรด้วย อีกอย่างพี่กึ้งก็พี่ชายค่ะ แล้วก็ไม่ได้ไปกัน2คนค่ะ มุขเดิมๆ เลยค่ะ คือภาพตัดเพื่อนออกด้วย บอกเลยนะคะว่าหากคราวหน้าจะถ่ายเรียกก็ได้นะคะ ภาพจะได้สวยๆ (ยิ้ม)"

มีข่าวเม้าท์ว่าเดินห้างกันหนุ่มล่ำแล้วเราอ้อนเขา ซื้อแบรนด์เนมให้?
"ถ้าเดินห้างก็ซื้อของเองตลอดนะคะ"

หนุ่มล่ำคนนั้นคืออ้าย?
"ไม่ค่ะ มินยังไม่เคยเดินกับพี่อ้ายเลย"

อ้ายไปงานวันเกิดเราด้วย?
"คือต้องบอกก่อนว่าปาร์ตี้งานวันเกิดของมินปีนี้ มินจัดงานวันเกิดร่วมกับพี่ที่สนิทอีกคนหนึ่งค่ะ ซึ่งเกิดใกล้กันพอดี ชื่อพี่แบงค์ค่ะ ต้องบอกว่าแขกในงานปาร์ตี้กว่าครึ่งงานมินก็ไม่รู้จักเลยนะคะ"

แล้วรู้จักอ้ายไหม?
"ไม่เคยรู้จักมาก่อนค่ะ"

เขาเพิ่งมีข่าวว่าเลิกกับขวัญ?
"ถ้าพี่ขวัญ มินค่อนข้างสนิทกับพี่ขวัญด้วยนะคะ"

เลยมีข่าวเม้าท์โยงว่ามินคือมือที่3?
"อย่าเอามินไปโยงเลยค่ะ เรื่องของเขาก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขา2คนดีกว่าค่ะ กับพี่อ้าย มินก็เพิ่งรู้จัก รู้จักไม่นานด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นแฟนพี่ขวัญด้วยค่ะ เพิ่งจะรู้เมื่อตอนที่มีข่าวออกมาเองค่ะ"

ลำบากใจไหม?
"คือมินก็เพิ่งคุยกับพี่ขวัญนะ คือเขาไลน์มาถามว่ารู้จักด้วยเหรอ เพราะเขาเห็นในงานวันเกิดมิน ก็เลยคุยกัน มินกับพี่ขวัญก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะคะ ไม่ได้ซีเรียสนะคะ และมินก็ไม่ใช่มือที่3 ของใครนะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าพี่อ้ายเขามาวันเกิดของมิน มินไม่ได้ไปงานวันเกิดเขานะคะ"

หลังจากงานวันเกิด เจออ้ายอีกไหม?
"ไม่เจอเลยค่ะ"

มีหนุ่มๆ เข้ามาไหม?
"โสดค่ะ สนิทเลยค่ะ"

กลัวว่าจะมีปัญหากับขวัญไหม?
"พี่ขวัญก็น่ารักเสมออยู่แล้วค่ะ ตอนนี้เราก็เป็นพี่น้องกันมาตลอดอยู่แล้วค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรกันแน่นอน คือมินต้องบอกก่อนนะคะว่าทุกคนเข้ามาในพื้นที่ของมินนะคะ มินก็ไม่ได้เข้าไปพื้นที่ของใคร เรื่องข่าวอะไรก็คือเรื่องข่าวค่ะ"

เกาเหลา ไอซ์ ปรีชญา เรื่องแย่งงานพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน?
"เรื่องนี้เป็นเรื่องของลูกค้านะคะที่จะเป็นคนเลือกถึงความเหมาะสมมากกว่า ส่วนไอซ์กับมินเนี่ย เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม เมื่องานวันเกิดมิน ไอซ์ก็ยังมาอยู่เลยค่ะ เรื่องนี้มินเชื่อว่าต่อให้ลูกค้าเลือกใครทำงาน เราก็ต้องยินดีกับเพื่อน ถ้าลูกค้าเลือกมิน มินเชื่อว่าไอซ์คงต้องยินดีกับมินอยู่แล้ว หรือกลับกันถ้าไอซ์ได้งาน มินก็ต้องแสดงความยินดีกับเพื่อนอยู่ดี"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ มิน พีชญา งานเข้า! ถูกเม้าท์มือที่สาม ขวัญ-อ้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook