ผู้เสียหายร้องป.ถูกตุ๋นขายตั๋วบินสูญเงินนับแสน

ผู้เสียหายร้องป.ถูกตุ๋นขายตั๋วบินสูญเงินนับแสน

ผู้เสียหายร้องป.ถูกตุ๋นขายตั๋วบินสูญเงินนับแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เสียหายกว่า 20 คนร้องกองปราบ ถูกหลอกขายตั๋วเครื่องบินสูญเงินนับแสน

ผู้เสียหายกว่า 20 รายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม หลังจากถูกหลอกขายตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยใช้ชื่อบริษัท วันสต๊อป ฮอลิเดย์ เซนเตอร์ สูญเงินไปร่วมกว่าสี่ล้านบาท จากผู้เสียหาย 100 กว่าราย

โดย นางแพรวพรรณ วีรมงคลกุล หนึ่งในผู้เสียหาย ให้การพนักงานสอบสวนว่า ตนได้ติดต่อจองตั๋วเครื่องบินเพื่อที่จะเดินทางไปเมือง New York ประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 2 ใบ ในราคา 69,000 บาท โดยมีกำหนดเดินทางในวันที่ 3 เมษายนถึงวันที่ 20 เมษายน เมื่อถึงวันเวลาตามกำหนดตนเดินทางไปขึ้นตั๋วที่สนามบินกับพบว่าไม่สามารถออกตั๋วได้ จึงติดต่อไปยังกับ นางรัชดา ประเพณี ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทขายตั๋วดังกล่าวเพื่อเรียกของเงินคืนเพื่อที่จะซื้อตั๋วเดินทางไปยังจุดหมาย แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง จึงตัดสินใจซื้อตั๋วเดินทางด้วยตนเอง หลังจากกลับจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงได้เข้าขอเรียกเงินคืนกลับได้คืนเพียงแค่ 10,000 บาท จึงทวงถามจนระยะเวลานานร่วมเดือน จนถึงปัจจุบันไม่สามารถติดต่อได้

นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่เข้าแจ้งความ บางรายสูญเงินไปนับแสนบาท บางรายถึงขั้นตามไปทวงถามที่บริษัท เพื่อพบกับ นางรัชดา ซึ่งบอกกับผู้เสียหายว่าจะชดใช้ให้ โดยล่าสุด นางรัชดา ได้ปิดบริษัทหลบหนีไปแล้ว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook