อุทาหรณ์ รถนักเรียนเฉี่ยวชนเด็ก ป.3 สาหัสคาโรงเรียน

อุทาหรณ์ รถนักเรียนเฉี่ยวชนเด็ก ป.3 สาหัสคาโรงเรียน

อุทาหรณ์ รถนักเรียนเฉี่ยวชนเด็ก ป.3 สาหัสคาโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 พ.ค.) รถตู้รับส่งนักเรียนเฉี่ยวชนเด็กลูกครึ่ง นักเรียน ป.3 เจ็บสาหัสในรั้วโรงเรียนดัง ตำรวจคุมตัวโชเฟอร์สอบสวน แจ้งข้อหาขับรถประมาท

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.ท.สาธิต นิติธรรมกุล พงส.สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนแล่นทับเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 ปริสุทโธ จุดเกิดเหตุอยู่ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พบร่างเด็กชายอายุ 9 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือเด็กชายในทันที ทราบชื่อคือ น้องแฟรงค์ เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและตามร่างกาย จึงรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ส่วนในจุดเกิดเหตุยังพบรถตู้รับส่งนักเรียน สีบรอนซ์เงิน นายธีรวุฒิ ผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น้องแฟรงค์ เป็นเด็กลูกครึ่งที่อาศัยอยู่กับคุณยายที่ จ.นครราชสีมา หลังจากที่พ่อชาวต่างชาติได้ย้ายไปมีครอบครัวใหม่ ขณะเกิดเหตุ น้องแฟรงค์ กำลังจะเดินเข้าไปในโรงเรียน แต่ปรากฏว่าโดนรถตู้รับส่งนักเรียนคันดังกล่าวเฉี่ยวชนอย่างจัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายธีรวุฒิ ไปสอบสวนที่ สภ.ด่านขุนทด โดยละเอียดต่อไป พร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และอาจจะแจ้งข้อหาเพิ่มอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook