สาวเดินห้างล้มช็อก ดับกลางสะพานลอย คาดร้อนจัด

สาวเดินห้างล้มช็อก ดับกลางสะพานลอย คาดร้อนจัด

สาวเดินห้างล้มช็อก ดับกลางสะพานลอย คาดร้อนจัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 พ.ค.) แดดร้อนเปรี้ยง! สาวเป็นลมช็อกล้มดับกลางสะพานลอยหน้าห้างดัง เพื่อนยันไม่เห็นทีท่าว่าป่วย คาดอากาศร้อนจัด

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.ท.เสถียร เสนผาบ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวรูปร่างใหญ่ เสียชีวิตอยู่บนสะพานลอยคนข้าม หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนสะพานลอย สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กระโปรงสั้นสีดำ ไม่พบบาดแผลในร่างกาย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ธนวรรณ อายุ 24 ปี จากการสอบถาม เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเพิ่งออกมาจากการสมัครงานที่ห้างสรรพสินค้า และได้แยกย้ายเดินทางกลับบ้าน

จนกระทั่งเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง มีคนโทรศัพท์มาแจ้งว่า เพื่อนของตนเสียชีวิตแล้ว อยู่บนสะพานลอย ตอนนั้นตนตกใจมาก จึงรีบย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนที่ตนแยกกับผู้เสียชีวิตมา ก็ยังเห็นว่าปกติดีอยู่ ไม่ได้มีอาการป่วยใดๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเสียชีวิตเพราะโรคประจำตัวคือ โรคหัวใจ ประกอบกับอากาศร้อนและยังไม่ได้ทานข้าวตั้งแต่เช้า จึงเกิดอาการช็อคและเสียชีวิต เบื้องต้นพนักงานสอบสวนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook