เบน ชลาทิศ ขอใช้ชีวิตให้ดี เชื่อแม่ต้องการแบบนั้น

เบน ชลาทิศ ขอใช้ชีวิตให้ดี เชื่อแม่ต้องการแบบนั้น

เบน ชลาทิศ ขอใช้ชีวิตให้ดี เชื่อแม่ต้องการแบบนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่มน้ำเสียงคุณภาพ "เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ" เปิดใจผ่านสื่อเป็นครั้งแรก หลังสูญเสียคุณแม่สุดที่รักด้วยโรคมะเร็งปอด เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้หนุ่มเบนได้เผยความรู้สึกให้เราฟังว่า หลังเจ้าตัวทราบข่าวว่าคุณแม่ป่วยก็พยายามทำใจมาสักระยะหนึ่งแล้ว และคิดอยู่เสมอว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงเรื่องธรรมชาติ พร้อมออกปากหลังจากนี้ตนเองก็พร้อมที่จะกลับมาตั้งใจทำงานและมีความสุขกับชีวิตให้เต็มที่ เนื่องจากเชื่อว่าถ้าหากคุณแม่ยังมีชีวิตอยู่ท่านก็คงรู้สึกเช่นเดียวกัน...

ก่อนอื่นเลยต้องขอแสดงความเสียใจเรื่องการจากไปของคุณแม่
"ขอบพระคุณมากครับ ขอบพระคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกคนมากๆ"

ตอนนี้สภาพจิตใจของเราเป็นยังไงบ้าง ?
"เอ่อ...ก็พยายามประกอบตัวเองให้กลับมาทำงานให้เร็วที่สุดครับ เพราะผมเชื่อว่าคุณแม่เองก็คงอยากให้ผมกลับมาทำงานเร็วๆ และก็กลับมามีคามสุขในชีวิตอีกครั้งครับ"

หลังจากที่ท่านจากไปส่วนตัวเรามีบ้างไหมที่รู้สึกท้อ ?
"ไม่มีเลยครับ เพราะผมเองก็พยายามที่จะเข้าใจเนอะว่าทุกอย่างเป็นเรื่องธรรมชาติ เกิด แก่ เจ็บ ตาย มันเป็นเรื่องปกติ และที่สำคัญผมเองก็ถือว่ามันเป็นโชคดีเหมือนกันนะที่คุณแม่มีเวลาให้ผมได้เตรียมใจหลายปี"

กำลังใจหลักของเราตอนนี้คืออะไร ?
"จริงๆ ตอนนี้ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะที่ต้องการกำลังใจ เพราะคนในบ้านไม่ว่าจะเป็น พี่ ป้า น้า อา หรือน้องสาว ทุกคนต่างก็ต้องการกำลังใจเหมือนกันหมด ดังนั้นผมถือว่าช่วงนี้เราทุกคนจึงจำเป็นมากที่จะต้องแข็งแรงเพื่อที่จะได้เป็นกำลังใจให้กันและกันครับ"

ส่วนตัวเราเองเราใช้ระยะเวลาทำใจนานไหม ?
"ไม่นานครับ คืออย่างที่ผมบอก ตั้งแต่ทราบว่าคุณแม่ป่วยผมก็พยายามทำใจมาตลอด และหลังจากนี้ผมก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ทำงานของตัวเองให้ดี เพราะผมเชื่อว่าคุณแม่ก็คงอยากให้ผมเจอกับชีวิตที่ดีครับ"

ช่วงที่ผ่านมาเราต้องแคนเซิลงานหรือขอพักงานบ้างไหม ?
"ไม่มีเลยครับ ตอนนี้ก็ยังคงกลับมาทำงานปกติ"

สำหรับแฟนเราเขาได้มีการให้กำลังในยังไงบ้าง ?
"เขาก็อยู่เคียงข้างตลอดเวลา และคอยให้กำลังใจกันมาเสมอครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เบน ชลาทิศ ขอใช้ชีวิตให้ดี เชื่อแม่ต้องการแบบนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook