2คนร้ายขับรถจยย.ใช้ปืนชิงทรัพย์ในปั๊มเอสโซ่

2คนร้ายขับรถจยย.ใช้ปืนชิงทรัพย์ในปั๊มเอสโซ่

2คนร้ายขับรถจยย.ใช้ปืนชิงทรัพย์ในปั๊มเอสโซ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ 2 คนร้าย ขับรถจยย.ใช้ปืนชิงทรัพย์ในปั๊มเอสโซ่ ถ.หทัยราษฎร์ ทำร้ายพนักงาน และใช้เวลาก่อเหตุเพียง 5 นาทีก่อนนำเงิน 1,070 บาทหลบหนี ไป

เมื่อเวลา 00.10 น. ได้เกิดเหตุคนร้าย เป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู้ปปี้ไอ สีแดง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาชิงทรัพย์ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ สาขาหทัยราษฎร์ ถ.หทัยราษฎร์ ซ.6 ฝั่งขาเข้า ได้เงิน 1070 บาท ก่อนหลบหนีไป 

โดยนายณัฐพล พรประเสริฐ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพนักงานภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ และเป็นผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายทั้ง 2 ราย ขับขี่รถ จยย.สกู้บปี้ ไอ เข้ามาจอดเทียบกับตู้แคชเชียร์ ภายในปั๊ม โดยคนร้ายแต่งกายสวมเสื้อแจ็คเก็ต คล้ายแมสเซนเจอร์ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ และใส่หน้ากากอนามัย ปิดบังใบหน้าไว้ด้านในอีกชั้น

ซึ่งคนร้ายที่ตัวสูงใหญ่ ได้ลงมาจาก จยย. แล้วสไลด์อาวุธปืน จีบังคับตนเอง ให้เปิดลิ้นชักเก็บเงิน แต่ก็ไม่สามารถเปิดได้เนื่องจากไม่มีกุญแจ คนร้ายจึงใช้ด้ามปืนทุบที่ศีรษะหลายครั้ง ขณะที่ คนร้ายอีกราย ได้ยืนถืออาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์คุมเชิงไว้และข่มขู่พนักงานภายในปั๊มห้ามส่งเสียงขอความช่วยเหลือ จากนั้นคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุเพียง 5 นาที ก่อนจะนำเงิน1,070 บาท และ และขับขี่ จยย. หลบหนีไป แต่ด้วยความรีบร้อน คนร้ายทำเงินตกไว้ในปั๊มอีก 1,000 บาท

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อดูกล้องวงจรปิด และวิทยุสกัดจับคนร้าย แต่ก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook