แคทเมินข่าวซุ่มคบดอม ลั่นแล้วแต่คนจะคิด

แคทเมินข่าวซุ่มคบดอม ลั่นแล้วแต่คนจะคิด

แคทเมินข่าวซุ่มคบดอม ลั่นแล้วแต่คนจะคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคทรียา อิงลิช โอดซ้อมคอนเสริต์หนัก เสียดายขาดเจนนี่เพราะใกล้คลอด คาดอีกประมาณ 2 เดือน เล็งรวมตัวไปเยี่ยม เมินข่าวซุ่มคบดอม แล้วแต่คนจะคิด ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน

เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับคอนเสิร์ต 10 ปี โชว์ไทม์ แถมงานนี้สาว "แคท แคทรียา" ยังต้องซ้อมหนักเพราะใกล้วันจริงเข้ามาทุกที ๆ แถมยังขาดสาวเจนนี่หนึ่งในสมาชิกที่เตรียมจะคลอดน้องในอีกไม่กี่เดือน ล่าสุดสาวแคทยังถูกเม้าท์ไม่เลิกว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มดอม โดยสาวแคทกล่าวว่า

"กำลังซ้อมคอนเสิรต์ของเอไทม์ หนักมากเพราะรวมตัวกันยากมาก แคทก็มีงานอีเว้นท์อยู่เรื่อย ๆ ก็เลยยากกว่าที่จะรวมตัวกันได้ แล้วท่าเต้นก็ยากมากด้วย กังวลมากเพราะท่าเต้นเยอะมากและเป็นท่าใหม่หมดเลย ขาดเจนนี่ไปคนนึงก็น่าเสียดายค่ะ แต่เราก็จะเต็มที่ ก็เสียดายเราก็คิดถึงเจนนี่เหมือนกัน แฟน ๆ ก็บ่นเสียดายที่เจนนี่ไม่อยู่ คือตอนนี้เขาใกล้จะคลอดลูกแล้ว มีข่าวกับดอม เฉย ๆ แล้ว เราก็ใช้ชีวิตของเราปกติ ไม่มีอะไรที่จะต้องกังวล คือเราไม่สามารถที่จะให้คนคิดตามที่เค้าอยากคิด เคลียร์ยังไงมันก็แล้วแต่ความเข้าใจของแต่ละคน ส่วนตัวเราก็ยังคุยกันอยู่เรื่อย ๆ เป็นเพื่อนกัน ทำไมจะคุยกันไม่ได้ ถามว่ากลัวเรื่องบานปลายไหม ก็อย่างที่บอก คือไม่ว่าเราจะพูดอะไรก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน มันไม่สามารถที่จะบังคับใครได้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook