หญิง รฐา รับเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ปัดมีปัญหา

หญิง รฐา รับเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ปัดมีปัญหา

หญิง รฐา รับเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ปัดมีปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'หญิง รฐา' เผยอาการป่วยร้อนในดีขึ้นแล้ว ดีใจแม่ซื้อเค้กเซอร์ไพตส์วันเกิด เล็งซื้อรถเป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง รับเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ ปัดมีปัญหากับ ผจก.คนเก่า ยังทำงานด้วยกันอยู่

เรียกได้ว่าเป็นลูกที่กตัญญูจริง ๆ ทำเอาแม่ “น้อย โพธิ์งาม” สุดปลื้ม ลูกสาวคนเก่ง “หญิง รฐา” ปลดหนี้ให้จนหมด ส่วนเรื่องที่สาวหญิงป่วยเป็นร้อนในนั้น เจ้าตัวได้เผยว่าก่อนหน้านี้ได้กินทุเรียนเยอะ ล่าสุดเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมา เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า 

“เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันก่อน แม่ไปซื้อทุเรียนก้านทองมา กินไป 3 พู หญิงไม่ได้กินนานแล้ว คราวนี้ก็ต่อเนื่องจากการทำงานมีจมน้ำด้วย มันก็เลยร้อน ๆ ขึ้นมา คุณหมอบอกเป็นอาการร้อนใน ความดันต่ำ เช็กเรื่องระบบทางเดินหายใจ นอนคืนกว่า ๆ ของขวัญให้ตัวเองเล็ง ๆ ไว้เป็นรถเอาคันเก่าไปเทิร์น ดีใจแม่เซอร์ไพร์สเค้ก ตั้งใจไปทำบุญกับเด็กกำพร้า ก็เลยไม่ได้ไป ลดงานคงไม่ลด ยังไหว เรื่องเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ พี่เมย์ว่างก็มาดูแลเรา พี่เมย์ดูแลคนเยอะ ก็แบ่งเวลาให้พี่คนอื่น ไม่มีปัญหากับพี่เมย์ พี่เมย์เป็นนคนหางานให้บ้าง เดี๋ยวพี่เค้าก็จะไปทำธุรกิจกับเพื่อน” 

ทางด้านคุณแม่น้อยกล่าวว่า “หญิงทำงานเยอะ ทำงานคุ้มค่าได้เงินเยอะ ลูกทำให้เราหมดหนี้แล้ว แม่เซอร์ไพร์สเค้กลูกเป็นรูปเอลซ่า วันเกิดไม่มีใครมาเซอร์ไพร์ส มีคนมาติดต่อเยอะ เค้าก็บอกอย่าจับมือชนกันนะ ป่วยก็ไม่ได้บอกใคร ไม่หวงอยากให้เค้าเจอคนที่ดี ๆ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook