วัดบ้านไร่ยืนยัน หลวงพ่อคูณ ไม่เคยติดหนี้ 95 ล้าน

วัดบ้านไร่ยืนยัน หลวงพ่อคูณ ไม่เคยติดหนี้ 95 ล้าน

วัดบ้านไร่ยืนยัน หลวงพ่อคูณ ไม่เคยติดหนี้ 95 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตเหรัญญิกวัดบ้านไร่ ยืนยัน หลวงพ่อคูณ ไม่เคยติดหนี้ 95 ล้าน สร้างวิหารเทพวิทยาคม เพราะท่านไม่เคยรู้เรื่อง ตำหนิคณะผู้สร้างโยนภาระให้หลวงพ่อคูณ

(22 พ.ค.) จากกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับบัญชีรายรับ-รายจ่าย โครงการก่อสร้างวิหารเทพวิทยาคม ซึ่งมีการนำเอาบันทึกการประชุมของคณะกรรมการวัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา มาเปิดเผย ก่อนจะอ้างว่า หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ยังค้างชำระค่าก่อสร้างวิวารเป็นจำนวนเงินกว่า 95 ล้านบาท

นายธวัช เรืองหร่าย อดีตไวยาวัจกรณ์ และ อดีตเหรัญญิกวัดบ้านไร่ ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า หลวงพ่อคูณ ไม่ได้ติดหนี้หรือเป็นหนี้ผู้ใด ที่ผ่านมาโครงการก่อสร้างวิหารเทพวิทยาคม ทางคณะกรรมการได้ระบุชัดเจนว่า ไม่ได้นำรายได้ของวัดบ้านไร่ไปสร้าง แต่เป็นเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาและค่าเช่าวัตถุมงคล ที่ผ่านมา หลวงพ่อคูณ ไม่เคยรู้เรื่องการใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

อดีตเหรัญญิกวัดบ้านไร่ ยังได้กล่าวตำหนิ คณะกรรมการผู้สร้างฯ ที่มักจะหารือประชุมกันและโยนภาระให้กับ หลวงพ่อคูณและวัดบ้านไร่ ส่วนข้อเท็จจริงในกรณีคงต้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจง ซึ่งระหว่างนี้กำลังมีการตรวจสอบทรัพย์สินวัดบ้านไร่อยู่

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถึงประเด็น วัตถุมงคลจากวัดบ้านไร่ "รุ่นปลดหนี้" ที่มีการตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการผลิตขึ้นเพื่อทดแทนเงินจำนวนนี้หรือไม่ นายธวัช ยืนยันว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน การสร้างวัตถุมงคลรุ่นปลดนี้ น่าจะเป็นเพียงการพูดเล่นในหมู่ลูกศิษย์เท่านั้น ไม่ได้มีการผลิตหรือสร้างขึ้นจริง ซึง่ต้องรอให้มีการตรวจสอบให้ชัดเจนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook