หายไป 13 วัน พบแล้วศพ ด.ญ. 10 ขวบ พลัดตกแม่น้ำ

หายไป 13 วัน พบแล้วศพ ด.ญ. 10 ขวบ พลัดตกแม่น้ำ

หายไป 13 วัน พบแล้วศพ ด.ญ. 10 ขวบ พลัดตกแม่น้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้วร่างเด็กหญิง 10 ขวบ พลัดตกแม่น้ำแควน้อย จนท.กู้ภัยงมหาติดต่อกัน 13 วัน ลอยติดแพรีสอร์ท หมาคาบชิ้นส่วนขึ้นมาให้ดู

(22 พ.ค.) จากกรณีที่ น้องบีม เด็กหญิงอายุ 10 ปี จมน้ำหายไปบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแควน้อย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า สุนัขได้คาบชิ้นส่วนขามนุษย์ขึ้นมาได้ที่รีสอร์ทริมแม่น้ำแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้เข้าตรวจสอบแพริมน้ำที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นร่างของ น้องบีม เด็กหญิงหายสาบสูญไปเมื่อ 13 วันก่อน พ่อแม่ผู้ปกครองพยายามค้นหาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่พบ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างส่งชันสูตรต่อไป

ขณะที่ทางด้าน พ่อของน้องบีม เปิดเผยว่า ศพผู้เสียชีวิตที่ถูกค้นพบนั้น น่าจะเป็นลูกสาวที่หายไป เนื่องจากเสื้อผ้าที่สวมใส่คือชุดเดียวกับวันที่ลูกสาวหายตัวไป ซึ่งก่อนเกิดเหตุ น้องบีม ได้ไปเก็บลูกแหว่ ผลที่มีลักษณะคล้ายกับลูกหว้า แต่ระหว่างกลับบ้านเกิดพลัดตกลงไปในแม่น้ำ ท่ามกลางกระแสน้ำเชี่ยว ทำให้จมหายไป ใช้เวลาถึง 13 วัน กระทั่งพบศพในที่สุด

อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของน้องบีม ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกหน่วยที่ช่วยกันระดมค้นหาร่างลูกสาวตลอดหลายวันที่ผ่านมา ส่วนบริเวณที่ น้องบีม พลัดตกลงไป เป็นช่วงเกาะแก่งที่มีน้ำไหลเชี่ยวและร่องน้ำลึก ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการค้นหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook