กิตติศักดิ์ยังปฏิเสธยันบอยซื้อลัมร์โบกินีถูกกม.

กิตติศักดิ์ยังปฏิเสธยันบอยซื้อลัมร์โบกินีถูกกม.

กิตติศักดิ์ยังปฏิเสธยันบอยซื้อลัมร์โบกินีถูกกม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สอบปากคำ 'กิตติศักดิ์' ยังให้การปฏิเสธ บอกขายรถลัมร์โบกินีให้ 'บอย ปกรณ์' เพราะร้อนเงินต้องการนำไปใช้หนี้พนัน ขายรถถูกกฎหมาย - คุมตัวฝากขังพรุ่งนี้ ค้านประกันตัว

พ.ต.อ.พงษ์ไสว แช่มลำเจียก พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากการสอบปากคำ นายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาคดียักยอกเงินคงคลังของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็น โดยเงินที่ นายทรงกลด ศรีประสงค์ อดีตผู้จัดการธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาบิ๊กซี ศรีนครินทร์ โอนเข้าบัญชีให้ อ้างว่าเป็นเงินที่ยืมมาและไม่ทราบว่าเป็นเงินที่ได้มาจากการทุจริต หรือยักยอกจาก สจล. แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนมั่นใจสามารถเอาผิดได้อย่างแน่นอน โดยเงินที่ นายกิตติศักดิ์ ได้มาได้นำไปซื้อบ้าน ซื้อรถ ด้วยเงินสดทั้งหมด เจ้าหน้าที่ได้อายัดทรัพย์ดังกล่าวไว้ทั้งหมดแล้ว

ส่วนรถลัมร์โบกินีที่ขายต่อให้ นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ปกรณ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ในราคา 13.5 ล้านบาท ซึ่งถูกกว่าราคาที่ซื้อจริงมากว่า 18 ล้านบาทนั้น เนื่องจากต้องการเงิน และอ้างว่าขับแล้วพวงมาลัยรถหนัก จึงประกาศขายไป โดยไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับ บอย ปกรณ์ พร้อมยืนยันด้วยว่า บอย ปกรณ์ ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องด้วยแต่อย่างใด

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม จะควบคุมตัว นายกิตตศักดิ์ ไปขออำนาจศาลมีนบุรี ฝากขังเป็นผลัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว ในวันพรุ่งนี้ (23 พ.ค.) เวลา 10.00 น.




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook