น้ำฝน จอร์แดน แถลงแต่งสุดซึ้ง รักที่มีแต่ความเข้าใจ

น้ำฝน จอร์แดน แถลงแต่งสุดซึ้ง รักที่มีแต่ความเข้าใจ

น้ำฝน จอร์แดน แถลงแต่งสุดซึ้ง รักที่มีแต่ความเข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำฝน กุลณัฐ" ควง "จอร์แดน" แฟนหนุ่มชาวอเมริกา แถลงแต่งงานสุดชื่นมื่น รับชายคนนี้ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยนไปตลอดกาล

หลังจากเข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติอย่างเรียบง่ายตามฤกษ์ 26 เมษายน ด้วยพิธีแบบไทยๆ ซึ่งมีเพียงแค่การรดน้ำสังข์โดยคุณแม่ พร้อมทำบุญเลี้ยงพระ และผูกข้อไม้ข้อมือต่อหน้าผู้ใหญ่ไปเมื่อเดือนก่อน

วันนี้ (23 พ.ค.) นักแสดงสาวมากความสามารถ "น้ำฝน กุลณัฐ" ก็ถือฤกษ์งามยามดีควงแขนสามี "จอร์แดน วินเทอร์" จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรม เดอะ สยาม ท่ามกลางการแสดงความยินดีของญาติผู้ใหญ่ พร้อมเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการเปิดใจถึงเส้นทางรักตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงวันสำคัญของทั้งคู่ให้เราฟังว่า...

ก่อนหน้านี้เหมือนเห็นว่าเราได้จัดพิธีแต่งงานไปแล้ว ?
น้ำฝน - "ใช่ค่ะ เนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมามันเป็นฤกษ์จริงที่พระท่านให้ แต่บังเอิญว่าวันนั้นญาติๆ ทั้งของฝั่งเขาและฝั่งฝนไม่มีใครสะดวกมาร่วมงานได้ เราก็เลยต้องเลื่อนพิธีบางส่วนมาจัดวันนี้ ส่วนเมื่อวันที่ 26 เมษายน เราก็จัดพิธีง่ายๆ เพื่อรับฤกษ์และให้คุณแม่ฝนเป็นคนรดน้ำอวยพรก่อนค่ะ"

พิธีหลักๆ ในวันนี้ที่มีกำหนดไว้คืออะไรบ้าง ?
น้ำฝน - "มีพิธีไทยตอนเช้า ต่อด้วยจดทะเบียนสมรส ส่วนตอนเย็นก็จะเป็นพิธีตามศาสนายิว แล้วต่อด้วยปาร์ตี้ช่วงกลางคืนค่ะ"

เราประทับใจอะไรในตัวคุณจอร์แดนถึงทำให้ตอบตกลงที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ?
น้ำฝน - "ฝนประทับใจในตัวเขาหลายอย่างมากค่ะ แต่หลักๆ เลยที่ทำให้เขาซื้อใจฝนได้ก็คือตอนที่คุณแม่ฝนป่วย เพราะเอาจริงๆ ก่อนหน้านี้ฝนไม่เคยคิดเลยว่าอยากจะแต่งงาน แต่สุดท้ายเขาก็คือคนที่ทำให้ฝนเปลี่ยนความคิดนั้นได้ และรู้สึกว่าต้องเป็นเขาแค่คนเดียวเท่านั้น"

ตอนที่เขาขอแต่งงานวินาทีนั้นเรารู้สึกยังไงบ้าง ?
น้ำฝน - "เซอร์ไพรส์ค่ะ ตื่นเต้นค่ะ วันนั้นเขาขอแต่งงานที่เชียงใหม่ ไม่ได้มีการคุกเข่าขอแต่งงานอะไรเลย แค่นั่งอยู่ด้วยกันเฉยๆ แล้วเขาก็หยิบแหวนขึ้นมาขอ (ยิ้ม)"

หลังจากนี้ตั้งใจจะมีน้องเลยไหม ?
น้ำฝน - "สำหรับเรื่องมีน้องจริงๆ เราก็ปล่อยมาตั้งแต่วันที่ 26 แล้วค่ะ แต่น้องยังไม่มาเลย เพราะคุณจอร์แดนเขาอยากมี แต่ถ้ามีได้นะคะฝนก็อยากได้ผู้หญิง ส่วนเขาอยากได้ผู้ชาย"

เรือนหอของเราสองคนตอนนี้เป็นที่ไหน ?
น้ำฝน - "เรือนหอเป็นคอนโด แถวสุขุมวิทค่ะ"

คิดไว้หรือยังว่าหลังเสร็จงานนี้แล้วจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน ?
น้ำฝน - "ยังไม่ได้วางแพลนเลยค่ะ แต่เห็นว่าหลังจากเสร็จพิธีนี้แล้วจอร์แดนเขาก็จะพาญาติเขาไปเที่ยวบาหลี ต่อด้วยซูบ้าค่ะ"

ถ้าแต่งงานแล้วเราจะพักงานในวงการแล้วย้ายไปอยู่เมืองนอกด้วยกันเลยไหม ?
น้ำฝน - "ฝนคงอยู่ที่เมืองไทยกับคุณแม่ก่อนค่ะ แต่ถ้าหากมีน้องคุณจอร์แดนเขาก็อยากให้ไปคลอดที่นู่น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องดูองค์ประกอบหลายๆ อย่างรวมๆ กันเนอะ ส่วนเรื่องงานในวงการหลังจากนี้คงต้องพักก่อนสักหนึ่งปี เพราะอยากมีลูก แต่ถ้าครบปีแล้วน้องยังไม่มาก็คงจะต้องกลับมาลุยงานเหมือนเดิม (ยิ้ม)"

สินสอดในการแต่งงานพอจะระบุจำนวนให้ฟังได้ไหม ?
น้ำฝน - "สินสอดขอไม่ตอบได้ไหมคะ แต่ถ้าแค่แหวนรวมๆ แล้วก็ 3 กะรัตค่ะ (ยิ้ม)"

จอร์แดน - "สำหรับแหวนวงนี้ผมร่วมดีไซน์กับเพื่อนผมที่อเมริกา เพราะผมรู้มาว่าฝนเขาชอบเพชรเหลี่ยม แต่ถ้าจะให้เป็นเพชรเม็ดเดียววางอยู่ก็คงจะดูธรรมดาไป เลยต้องดีไซน์เพิ่มให้มันดีเทลอะไรนิดหน่อย"

เห็นว่าจดทะเบียนสมรสวันนี้ด้วย ตั้งใจจะเปลี่ยนนามสกุลเลยไหม ?
น้ำฝน - "เรื่องเปลี่ยนนามสกุลไป บวก ลบ คูณ หาร แล้วยังไม่ได้ค่ะ เพราะมันไม่เข้ากับชื่อจริงของฝน อาจารย์ที่ดูให้เลยบอกว่างั้นรอไปเปลี่ยนตอนอยู่ที่อเมริกาเลยทีเดียว ให้ใช้ชื่อภาษาอังกฤษไปเลย (ยิ้ม)"

เราสองคนประทับใจหรือชอบอะไรในตัวของกันและกันบ้าง ?
จอร์แดน - "เอ่อ... สำหรับผมน้ำฝนเธอเป็นคนฉลาด น่ารัก ตลก และสวยมากครับ (ยิ้ม)"

น้ำฝน - "เขาเป็นคนดีค่ะ เป็นคนที่พร้อมเปิดรับอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา ยกตัวอย่างง่ายๆ เลยวันที่ทำพิธีที่บ้าน ช่วงที่ต้องยกมือไหว้เขาก็ยังยกมือไหว้ตามทั้งๆ ที่โดยศาสนาเขาแล้วเขาไม่จำเป็นต้องทำ เขาไม่เคยดูถูกหรือรังเกียจอะไรเราเลย เขามีน้ำใจและพร้อมช่วยเหลือฝนตลอดเวลา ยิ่งเวลาไหนที่ฝนกลุ้มใจเรื่องแม่ก็มีเขานี่แหละที่เป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ และคอยพูดอยู่เสมอว่ามีอะไรบ้างที่เขาสามารถช่วยได้"

เห็นว่าคุณแม่พี่น้ำฝนก็ประทับใจในตัวลูกเขยคนนี้พอสมควร ?
น้ำฝ - "แม่ฝนเลือกเขาก่อนฝนอีกค่ะ พูดตลอดจะเอาคนนี้ จะเอาคนนี้ เวลาเจอเขาแม่ก็จะเดินไปหาเขาก่อน เขาเป็นคนที่เข้ากับคนเก่งเวลาอยู่ด้วยก็ไม่รู้สึกอึดอัด"

วันนี้มีอะไรอยากจะบอกกันไหม บอกผ่านสื่อให้ฟังสักนิด ?
จอร์แดน - "ผมรักฝน (ยิ้ม)"
น้ำฝน - "ซ้อมมาดี (หัวเราะ) ฉันก็รักคุณค่ะ"

สุดท้ายแล้วคู่เรามีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันบ้าง ?
น้ำฝน - "คำมั่นสัญญา เอ่อ...เราก็ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้นเนอะ แต่ก็ขอแค่เราทำ ณ วันนี้ ปัจจุบันนี้ให้มีความสุขที่สุดก็พอค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ น้ำฝน จอร์แดน แถลงแต่งสุดซึ้ง รักที่มีแต่ความเข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook