ขวัญ อุษามณี ลงนะหน้าทองเกจิดัง เสริมดวงมหานิยม

ขวัญ อุษามณี ลงนะหน้าทองเกจิดัง เสริมดวงมหานิยม

ขวัญ อุษามณี ลงนะหน้าทองเกจิดัง เสริมดวงมหานิยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาววิกหมอชิต ขวัญ อุษามณี พร้อมคุณแม่ปราณี ไวทยานนท์ได้มาทำบุญพร้อมกราบไหว้พระขอพร จากพระครูเกษมจันทวิมล หรือ พระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า ด้านเมตตามหานิยม และเป็นเจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา ซึ่งงานนี้คุณแม่ของขวัญ ได้ขอให้พระอาจารย์แดง เสริมดวง และขอให้เจริญในหน้าที่การงาน มีงานละคร งานภาพยนตร์ งานแสดง งานโชว์ตัว และงานถ่ายโฆษณาเข้ามามากๆ โดยพระอาจารย์แดง ได้ลงนะหน้าทองให้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

นอกจากนี้พระอาจารย์แดง ได้มอบ ชูชกเศรษฐี ตระกุดเศรษฐี พร้อมพระเครื่องของวัดป้อมรามัญ รวมถึงพระพิฆเนศ เพื่อนำไปบูชาและเป็นเครื่องเตือนสติให้ตั้งมั่นในการปฏิบัติตนเป็นคนดี โดยเฉพาะหากเป็นดารานางเอก ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ห้ามฉุนเฉียว โมโห และต้องยิ้ม ห้ามหน้าบึ้ง

ด้านคุณแม่ของสาวขวัญ กล่าวว่าหากเป็นไปได้ ก็อยากให้น้องขวัญมีแฟนเป็นคนดี แม่ไม่ได้ปิดกั้นในเรื่องความรัก ขอให้เป็นคนดี หากเข้ามาจีบและแสดงความจริงใจอย่างต่อเนื่อง ก็พร้อมให้โอกาส

ขณะที่นางเอกสาวบอกว่า อยากมีแฟนเช่นกัน แต่ผู้ชายในสเปกของตนเองนั้น ขอผู้ชายที่ สุขุม นิ่งๆ ดูเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้นำและคนที่อบอุ่น ที่ผ่านมาไม่เคยปิดกั้นในเรื่องความรัก แต่เรื่องการมีแฟนก็ยังให้ความสำคัญในประเด็นรองเหมือนเหมือน เพราะประเด็นหนักในชีวิต คือต้อการทำงาน ความก้าวหน้าในวงการ เพื่อสร้างฐานะดูแลครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook