ชาวโคราชร่วมพิธีเคลื่อนย้ายสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ

ชาวโคราชร่วมพิธีเคลื่อนย้ายสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ

ชาวโคราชร่วมพิธีเคลื่อนย้ายสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวโคราชแห่ขึ้นรถ เดินทางไปร่วมพิธีเคลื่อนย้ายสรีระสังขารหลวงพ่อคูณอย่างเนืองแน่น คาดว่าถนนทุกสายมุ่งหน้าสู่ จ.ขอนแก่น แน่นทั้งวัน

บริเวณลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ได้มีประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา กว่า 1,000 คน แห่มาขึ้นรถโดยสารปรับอากาศ ที่ทางจังหวัดฯ จัดให้ จำนวน 15 คัน เพื่อเดินทางไปกราบสรีระสังขารของพระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีพิธีเคลื่อนย้ายสรีระสังขาร ไปบรรจุไว้ในอ่างดอง เพื่อเป็นอาจารย์ใหญ่ เป็นระยะเวลา 3 ปี ที่ ม.ขอนแก่น ในช่วงเวลา 15.00-16.00 น. วันนี้ (24 พ.ค. 58) โดยประชาชนที่เดินทางไปในครั้งนี้ ต่างก็รู้สึกปลาบปลื้มใจที่จะได้ไปกราบสักการะสรีระสังขารของหลวงพ่อคูณ เป็นครั้งสุดท้าย ถือว่าเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัวอย่างยิ่ง ถึงอย่างไรก็ตาม ก็ยังมีประชาชนที่เดินทางมาแล้วปรากฏว่ารถโดยสารเต็ม ไม่มีที่นั่งไป ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ก็ได้สั่งเสริมรถปรับอากาศเพิ่มอีก 5 คัน เพื่อให้ผู้ที่จองที่นั่งไม่ทันได้เดินทางไปร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

ในขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า อำเภอต่าง ๆ ทั้ง 32 อำเภอของจังหวัดนครราชสีมา ก็ได้มีการจัดรถโดยสารรับประชาชนเดินทางไปร่วมพิธีนี้ด้วยจำนวนกว่า 70 คัน โดยเฉพาะที่ อ.ด่านขุนทุน มีการจัดรถโดยสารกว่า 40 คัน รวมทั้งยังมีประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่นั่งรถยนต์ส่วนตัวเดินทางไปร่วมพิธีนี้อีกจำนวนนับหมื่นคน ซึ่งคาดว่าตั้งแต่เช้าจนถึงช่วงบ่ายวันนี้ ถนนทุกสายที่มุ่งหน้าสู่ จ.ขอนแก่น จะมีประชาชนที่เดินทางไปร่วมพิธีเคลื่อนย้ายสรีระสังขารหลวงพ่อคูณอย่างเนืองแน่น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook