พระอาจารย์ขอความเป็นธรรม ปัดถ่ายคลิปสาวอาบน้ำมนต์

พระอาจารย์ขอความเป็นธรรม ปัดถ่ายคลิปสาวอาบน้ำมนต์

พระอาจารย์ขอความเป็นธรรม ปัดถ่ายคลิปสาวอาบน้ำมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ตำรวจนำหมายศาลเข้าค้นกุฏิพระวัดใหม่ห้วยทราย ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังมีผู้หญิงรายหนึ่งระบุว่า ถูกแอบถ่ายขณะอาบน้ำมนต์ในวัดแห่งนี้ และคลิปดังกล่าวถูกแชร์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ จากการตรวจสอบกุฏิของ พระควรคิด กัณโตภาษี อายุ 55 ปี พระลูกวัดแห่งนี้ พบโต๊ะหมู่บูชาและเครื่องรางของขลังจำนวนมาก แต่ พระควรคิด ไหวตัวทัน หายตัวไปพร้อมกับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก

วานนี้ (23 พ.ค.) พระควรคิด กันโตภาโส หรือ พระหนาน เดินทางจากจังหวัดลำปาง กลับมายังวัดใหม่ห้วยทราย และพาสื่อมวลชน เข้าตรวจสอบห้องน้ำภายในกุฏิ โดยนำกระจกเงาที่ถอดออกจากในห้องน้ำ มาแสดงการติดตั้งใหม่ภายในห้องน้ำ จุดที่มีการฉาบปูนทาสีใหม่ และกล่าวว่าครั้งที่ตำรวจเข้ามาตรวจกุฏิ ตนไม่อยู่เพราะติดกิจนิมนต์และไปหาพี่สาวที่ลำปาง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทราบแล้ว และอยากจะชี้แจงให้ทุกคนได้รู้ว่า ทุกอย่างไม่เป็นความจริง

พระหนาน ชี้แจงว่าสำหรับในห้องน้ำที่มีรอยฉาบปูนใหม่ ตนเพิ่งฉาบไปเมื่อ 2 วันก่อน และตนเองก็เป็นคนทุบให้เสียหายเอง เนื่องจากโมโหที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นตอของภาพในคลิปดังกล่าว แต่เมื่อลูกศิษย์เห็นก็เข้ามาห้าม ตนจึงได้หยุด และลูกศิษย์ก็ได้นำปูนมาฉาบผนังเอาไว้ ส่วนรูตะปูทั้ง 8 แห่ง ก็เป็นการเจาะเพื่อเอากระจกเงามาวาง ไม่ได้เจาะทะลุไปอีกฝั่งแต่อย่างใด แล้วผนังของกุฏิตนก็ไม่เหมือนกับในคลิปฉาวดังกล่าว หากเจ้าหน้าที่จะมาตรวจสอบอีกครั้งก็ยินดี

ขณะที่ นายบุญทัน ทาหาร กำนันตำบลสุเทพ กล่าวว่า ไม่อยากให้ด่วนตัดสินกันไป เพราะจากการที่สอบถามพระหนานและตรวจสอบห้องน้ำ พบว่าเป็นรอยเพิ่งฉาบใหม่ ไม่เหมือนในคลิปโป๊ที่เป็นข่าว

อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจสอบฮาร์ดดิสที่ตรวจยึดมา รวมทั้งตรวจสอบรถยนต์ของพระหนานด้วย หากพระหนานบริสุทธิ์ก็ควรมาให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook