ลูกศิษย์เผยหลวงตาจันทร์ตกบันไดปัดโดนเสือตะบป

ลูกศิษย์เผยหลวงตาจันทร์ตกบันไดปัดโดนเสือตะบป

ลูกศิษย์เผยหลวงตาจันทร์ตกบันไดปัดโดนเสือตะบป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกศิษย์เผย 'หลวงตาจันทร์' อาวาสวัดป่าหลวงตามหาบัว ตกบันได ปัดถูกเสือตะบปหน้าบาดเจ็บ - แพทย์ผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดกลับวัดได้ 1-2 วันนี้

พ.ต.อ.ศุภิฏพงศ์ ภักดิ์จรุง รองประธานมูลนิธิวัดป่าหลวงตามหาบัวฯ เปิดเผยกรณีข่าวเจ้าคุณหลวงตาจันทร์ เจ้าอาวาสวัดป่าหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน และประธานมูลนิธิวัดป่าหลวงตามหาบัวฯ ประสบเหตุโดนเสือเพศผู้อายุระหว่าง 7-8 ปีกัดเข้าที่แขนทำให้กระดูกแตกอาการสาหัสและยังถูกเล็บตะปบเป็นแผลบริเวณใบหน้าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธนกาญจน์ ว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ พอทราบข่าวในบ่ายวานนี้ก็ได้รีบเดินทางกลับไปยังวัดดังกล่าว โดยได้สอบถามผู้ที่อยู่ในวัดก็ได้ข้อมูลมาไม่ตรงกัน บางกระแสบอกว่าตกจากบันไดวัดและไม่มีใครยืนยันได้ว่าท่านเจ้าอาวาสวัดถูกเสือตะปบ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้แพทย์ได้ทำการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วส่วนอาการและสาเหตุจะเป็นอย่างไร ต้องรอการแถลงข่าวของแพทย์ที่ดูแล 

ด้าน กำนันสุภาพ กอฟัก ลูกศิษย์คนสนิทผู้ดูแลเสือหลวงตาบัวและมารับเฝ้าดูอาการตลอดทั้งคืน เปิดเผยว่า เจ้าอาวาสตกจากบันไดไม่ได้ถูกเสือตะปบตามที่ได้เป็นข่าว ส่วนอาการหลวงพ่อล่าสุดขณะนี้แพทย์ได้ผ่าตัดข้อมือขวาเป็นที่เรียบร้อย ห่วงอย่างเดียวก็คือโรคหัวใจที่เป็นโรคประจำตัวมานาน เพราะหกล้มค่อนข้างรุนแรง ส่วนอาการอย่างอื่นเป็นปกติแล้วทุกอย่างสามารถเดินเองและฉันอาหารได้พูดคุยตามปกติ ท่านฝากลูกศิษย์และประชาชน ไม่ต้องเป็นห่วง คาดว่าจะกลับวัดได้ภายใน 1-2 วันนี้ ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์ในห้องปลอดเชื้อ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook