ผบช.ก.เด้งผบ.ก.ปอท.,รองฯเข้ากรุเซ่นบ่อนออนไลน์

ผบช.ก.เด้งผบ.ก.ปอท.,รองฯเข้ากรุเซ่นบ่อนออนไลน์

ผบช.ก.เด้งผบ.ก.ปอท.,รองฯเข้ากรุเซ่นบ่อนออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ผบช.ก.' เด้ง ผบ.ก., รอง.ผบ.ก.ปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เข้ากรุ เซ่นบ่อนออนไลน์

ที่ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. ลงนามคำสั่งที่กองบัญชาการตำรวจสอบส่วนกลางที่ 113/ 2558 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน ด้วย กองบังคับการปราบปราม ได้ทำการจับกุม การพนันฟุตบอลออนไลน์ ในเขตพื้นที่สถานีตำรวจห้วยขวาง วันที่ 21 พฤษภาคม 2558 เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 34, 72, 74 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 ระเบียบ ก.ต.ช. ว่าด้วยหลักเกณฑ์การปฏิบัติหน้าที่ของผู้บัญชาการในฐานะอธิบดี หรือผู้แทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2551 แก้ไขเพิ่มเติ่ม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2555 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2522 จึงให้ข้าราชการตำรวจดังนี้

1. พล.ต.ต.ศิริพงษ์ ติมุลา ผู้บังคับการ ปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี
2. พ.ต.อ.ไพบูลย์ น้อยหุ่น รองผู้บังคับการ ปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติราชการกองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง (ศปก.บช.ก.) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางมอบหมาย และมอบหมายให้ พล.ต.ต.นรบุญ แน่นหนา รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง รักษาราชการแทน ผู้บังคับการ ปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป มีกำหนด 30 วัน หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง โดยให้ข้าราชการตำรวจตามข้อ 1. มารายงานตัวที่ศูนย์ปฏิบัติราชการกองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง (ศปก.บช.ก.) ภายในวันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook