“หลุยส์” ไม่สนดราม่าหมวกกันน็อคผิดกฎหมาย รับคุยเรื่องแต่งบ้างแต่ยังไม่พร้อม

“หลุยส์” ไม่สนดราม่าหมวกกันน็อคผิดกฎหมาย รับคุยเรื่องแต่งบ้างแต่ยังไม่พร้อม

“หลุยส์” ไม่สนดราม่าหมวกกันน็อคผิดกฎหมาย รับคุยเรื่องแต่งบ้างแต่ยังไม่พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องที่คนพูดถึงบ่อยๆ ในช่วงนี้สำหรับหมวกกันน็อคแบบผิดกฎหมาย แถมเมื่อเร็วๆ นี้หนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" ก็โพสต์อินสตาแกรมในเชิงไม่เห็นด้วยกับกฎหมายตัวนี้สักเท่าไร ทำเอาแอบหวั่นว่าจะเกิดกระแสดราม่าขึ้นมาหรือเปล่า พอได้เจอ "หลุยส์" ในงาน THAIFEX - World of food ASIA 2015 บูธ CP ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี เจ้าตัวก็บอกว่า...

"ทริปญี่ปุ่นก็สนุกดี มีโดนแผ่นดินไหวด้วยก็เสียวนิดหนึ่งแต่ไม่มีอะไร ก็ตกใจเหมือนกันเพราะเราอยู่ชั้น 15 ลงไปไหนไม่ได้ ก็ไปเดินเที่ยวทุกวันเลย เมื่อยแต่ถือว่าสนุกดี พานุ่นไปด้วย มีเพื่อนเขาไปด้วยอีกสองคน นุ่นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์บ่อยก็เซฟเขาอยู่ตลอดเพราะเราเคยมีอุบัติเหตุมาแล้ว มันสำคัญมากๆ ที่เราต้องมีอุปกรณ์ที่แข็งแรง"

"ไม่กลัวคนดราม่าครับ ที่เขียนไปมันเป็นความเห็นส่วนตัว ตอนโพสต์อินสตาแกรมก็ไม่ได้เดือดอะไร คือบิ๊กไบค์มันเป็นเครื่องใหญ่ ถามว่ามันขับช้าได้ไหมก็ขับได้แต่เครื่องมันแรง เราบิดนิดเดียวมันไปเร็วมาก ถ้ารถเร็วอุปกรณ์ก็ต้องแน่นหนามากขึ้น ถามจะรวมตัวไหมก็คงไม่ ถ้าทำแบบนั้นมันจะกลายเป็นส่งผลกระทบ เราแค่อยากจะให้เห็นใจเราเพราะเราต้องการเซฟตัวเองเหมือนกัน เราก็เข้าใจว่ากฎหมายนี้ต้องการสื่ออะไร แต่กับอีกข้างหนึ่งมันก็มีเหตุผลที่ต้องใช้ มีบวกก็ต้องมีลบด้วย นุ่นเขาไม่ห่วงเขารู้อยู่แล้วว่าเป็นคนที่เซฟตัวเอง"

"วันนี้เขามาให้กำลังใจด้วย ก็มาด้วยกัน ที่บอกเป็นคู่รักปาท่องโก๋ก็ไม่หรอก เป็นเพื่อนกันง่ายขึ้น เวลาไปไหนมาไหนก็อยากมีเพื่อนสนิทอยู่ข้างๆ ถามว่าอยากแต่งงานไหมก็อยาก ด้วยเรื่องเวลาอีกหลายๆ อย่าง เคยคุยกับเขาแล้วเขาก็เข้าใจนะ ก็น่าจะยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ ถ้าเรายังไม่พร้อมผลลัพธ์มันอาจจะออกมาไม่ได้ กว้านซื้อที่ดินที่เชียงใหม่ก็ไม่ได้เตรียมทำเรือนหอมันเป็นเรื่องของสินทรัพย์มากกว่า ก็ซื้อไปเรื่อยๆ เพราะเราเองก็ชอบ ก็มีรีเช็กก่อนซื้ออยู่แล้ว เช็กให้ละเอียดและถามใหัชัดเจน มีโฉนดถูกต้อง จริงๆ ก็คิดอยากจะทำรีสอร์ทเหมือนกันแต่งานของเราอยู่ที่นี่ ยังไงเราก็อยู่ที่นี่แหละ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “หลุยส์” ไม่สนดราม่าหมวกกันน็อคผิดกฎหมาย รับคุยเรื่องแต่งบ้างแต่ยังไม่พร้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook