โรคจิตดักทางเปลี่ยว ไล่ปล้ำสาวโคราช จยย.คว่ำเจ็บระทม

โรคจิตดักทางเปลี่ยว ไล่ปล้ำสาวโคราช จยย.คว่ำเจ็บระทม

โรคจิตดักทางเปลี่ยว ไล่ปล้ำสาวโคราช จยย.คว่ำเจ็บระทม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโคราชร้องสื่อ หวาดผวาไปตลาดเช้าผ่านทางเปลี่ยว เจอโรคจิตขี่รถไล่กวด ตามจับหน้าอก-พยายามปล้ำ สุดท้ายรถคว่ำ ได้รับบาดเจ็บช้ำทั้งตัว ชาวบ้านวอนช่วยจับด่วน

เมื่อวานนี้ (24 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ชาวบ้านถูกคนร้ายลวนลามและทำร้ายร่างกายบนถนนเปลี่ยว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะพบกับ นางสาวปนัดดา อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ใบหน้าเขียวช้ำ และยังอยู่ในสภาพหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม นางสาวปนัดดา เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่ เวลาประมาณ 05.00 น. เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปตลาดพิมายเมืองใหม่ เพื่อซื้อวัตถุดิบมาทำของขายที่บ้าน ซึ่งตลาดอยู่ห่างจากบ้านราวๆ 4 กิโลเมตร โดยไปตามถนนสายพิมาย-จักราช ตนมักจะสัญจรไปมาเช่นนี้อยู่เป็นประจำ

นางสาวปนัดดา ยังเล่าว่า ระหว่างที่ตนขี่รถจักรยานยนต์มาตามทาง สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งไล่ตามมาติดๆ ตนจึงพยายามเร่งเครื่องหนี แต่คนร้ายขี่ขึ้นมาประกบและเอื้อมมือมาจับหน้าอกและลูบคอ ตนซึ่งใช้มือปัดเพื่อป้องกันตัว คนร้ายพยายามจะดึงกุญแจรถของตน ทำให้รถของตนเสียหลักล้มลงข้างทาง

ต่อมาคนร้ายได้จอดรถเช่นกัน ก่อนจะเดินตรงหมายจะเข้ามาทำร้ายร่างกายและลวนลามตน แต่ปรากฏว่ามีรถของชาวบ้านตามมาใกล้ๆ คนร้ายจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยที่ยังไม่ได้กระทำอนาจารใดๆ ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ เหยื่อผู้เสียหาย ไม่สามารถจำรูปพรรณสัณฐานหรือทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย เนื่องจากช่วงเกิดเหตุยังมืดและอยู่ในเส้นทางเปลี่ยว ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง แต่คาดว่าคนร้ายน่าเป็นชาย อายุราวๆ 35-40 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายอาจจะเป็นคนโรคจิตในละแวกใกล้เคียง จึงได้ให้ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวต่างระบุว่า บริเวณดังกล่าวมักเกิดเหตุลักษณะนี้ โดยเฉพาะเหตุปล้นชิงทรัพย์ เนื่องจากมาทางเปลี่ยวและเป็นจุดบอดที่เจ้าหน้าที่ดูแลไม่ทั่วถึง ทำให้ชาวบ้านไม่กล้าสัญจรผ่านไปมาสักเท่าไหร่ จึงวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook