เด้ง! 11 นายตร.นครปฐม ช่วยราชการศปก.ตร.ซุกคดีดัง

เด้ง! 11 นายตร.นครปฐม ช่วยราชการศปก.ตร.ซุกคดีดัง

เด้ง! 11 นายตร.นครปฐม ช่วยราชการศปก.ตร.ซุกคดีดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งย้ายนายตำรวจ 11 นาย ช่วยราชการ ศปก.ตร. หลังเกิดเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญในพื้นที่ จ.นครปฐม - ส่งจักรทิพย์เร่งสางคดี

พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่ง ตร. ที่ 293/2558 เรื่องให้ข้าราชการไปปฏิบัติราชการ ด้วยในช่วงที่ผ่านมา มีเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดนครปฐมหลายครั้ง โดยเฉพาะวันที่ 10 พ.ค.2558 และวันที่ 19 พ.ค. 2558 ดังนั้น เพื่อให้การปฏิบัติราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 11 และมาตรา 72 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และข้อ 8 (1) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงให้ข้าราชการตำรวจจำนวน 11 นายประกอบด้วย

1.พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม
2.พล.ต.ต.ประภากร ริ้วทอง ผบก.สส.ภ.7
3.พ.ต.อ.รัตนะ ปาลจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม
4.พ.ต.เอก.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม
5.พ.ต.อ.อุดม เปี่ยมศักดิ์ ผกก.สส.จว.นครปฐม
6.พ.ต.ท.สุธี วรรณสูต รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนครปฐม
7.พ.ต.ท.ภูวดิท คงเพ็ชร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครปฐม
8.พ.ต.ท.ครุพงษ์ แก้วสะอาด สวป.สภ.เมืองนครปฐม
9.พ.ต.ท.ภาณุทัต เหลืองสัจจกุล สว.ส.สภ.เมืองนครปฐม
10.พล.ต.ต.ทวิพงศ์ พงษ์สูงเนิง ผู้บังคับการสันติบาล 3
11.พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับ 5 กองบังคับการปราบปราม

ทั้งหมดมีคำสั่งให้ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปก.ตร โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดพิจารณาสั่งให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดไปรักษาราชการแทนในตำแหน่งดังกล่าว ได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.2558 เป็นต้นไป โดยให้ไปรายงานตัวที่ ศปก.ตร. ก่อนเวลา 12.00 น.ของวันดังกล่าว

และให้ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนในคดีอาญาสำคัญ ตามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 663/2557ลงวันที่ 5 ธ.ค.57 ลงไปเร่งรัดสืบสวนจับกุมผู้กระทำผิดตามอำนาจหน้าที่โดยด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook