อำนวยประชุมคืบคดียิงทายาทตระกูลเปาอินทร์

อำนวยประชุมคืบคดียิงทายาทตระกูลเปาอินทร์

อำนวยประชุมคืบคดียิงทายาทตระกูลเปาอินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.ท.อำนวย' ประชุมติดตามความคืบหน้าคดี หลังจับมือปืนก่อเหตุยิงทายาทตระกูลเปาอินทร์ได้แล้ว ขณะเบื้องต้นคนร้ายอ้างขัดแย้งเรื่องแบ่งเปอร์เซ็นทวงหนี้ เตรียมแถลง

พล.ต.ท.อำนวย  นิ่มมะโน ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้ประชุม ติดตามความคืบหน้าคดี คนร้ายยิง นายทิวะพันธ์ เปาอินทร์ หลานชายของ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ อดีต รมช.มหาดไทย เสียชีวิตที่หน้าบ้านพักเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังตำรวจสามารถติดตามจับกุม นายเขมทัต หรือ คิม เลิศลักขณากุล มือปืนที่ก่อเหตุยิงนายทิวะพันธ์ได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้พร้อมกับยึดรถยนต์ เก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน กน.-1552 กทม. ลพบุรี ซึ่งเป็นรถที่นายเขมทัต ใช้ในการก่อเหตุขับไปสังหารนายทิวะพันธ์

จากการสอบสวนถึงสาเหตุ นายเขมทัต ให้การอ้างว่า ก่อนหน้านี้ เคยทำหน้าที่ขับรถให้กับผู้ตาย และเป็นมือขวาคอยทำหน้าที่ทวงหนี้ให้กับผู้ตายด้วย ล่าสุดสามารถติดตามทวงหนี้มาให้นายทิวะพันธ์ กว่า 4 ล้านบาท และได้เอ่ยปากขอเปอร์เซ็นต์ ในการทวงหนี้ตามที่ผู้ตายเคยให้การรับปากไว้ แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงเรื่อยมา พร้อมบอกกับนายเขมทัต ว่าหากอยากได้เงิน ให้เอารถที่จำนำไว้ไปขายเอง สร้างความเจ็บใจให้กับนายเขมทัตเป็นอย่างมาก ประกอบกับผู้ตายมีศัตรูในวงการค้าหลายราย นายเขมทัต จึงถือโอกาสสังหารเพื่อเบี่ยงเบนประเด็น และให้ตำรวจสงสัยว่า เป็นฝีมือของศัตรูรายอื่นของนายทิวะพันธ์

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.อำนวย เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า จะมีข่าวดีเกี่ยวกับคดีนี้ และบอกกับผู้สื่อข่าวให้เตรียมทำข่าวใหญ่ ในวันนี้ ก่อนจะเดินทางกลับไปโดยเร็ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook