กันTSรับโดนแซวเรื่องเบนFCเชียร์กิ๊กนอกจอ-โต้แทนที่บี้

กันTSรับโดนแซวเรื่องเบนFCเชียร์กิ๊กนอกจอ-โต้แทนที่บี้

กันTSรับโดนแซวเรื่องเบนFCเชียร์กิ๊กนอกจอ-โต้แทนที่บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'กัน เดอะสตาร์' รับโดนแซวเรื่อง 'เบน เรวิญานันท์' เผย FC เชียร์กิ๊กนอกจอ ยันน้อง -โต้แทนที่ 'บี้' ไม่เคยคิดจะแข่งกับใคร

ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์มาว่ากำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่ หลังนักร้องหนุ่มเสียงดี “กัน นภัทร” บอกขอถอยห่างความสัมพันธ์กับกับคนเคยรู้ใจอย่างสาว “ฐิสา” หันมาควงแขนคู่ขา “เบน เรวิญานันท์” หลังจากที่ทั้งคู่ประกบคู่ลงละครบัลลังก์เมฆด้วยกันนั่นเอง แถมล่าสุดก็ออกมาให้สัมภาษณ์คู่กับสื่อ ยิ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ดูสนิทสนมกันเหตุ แต่ก็ต้องบอกว่าเรียกเรตติ้งจากแฟน ๆ ได้ดีเลยทีเดียว เชียร์กันยกใหญ่สำหรับคู่นี้

“มีข่าวเยอะขึ้น คนก็ถามเยอะขึ้นครับ ก็มีแซวว่าเป็นแฟนกันรึป่าว ก็บอกว่าไม่ใช่ ทำงานด้วยกันเฉย ๆ ครับ ตอนนี้ก็แทบไม่ได้คุยกันเลย แฟนคลับว่ายังไงบ้าง ก็มีหลายความคิดเห็นนะครับ ก็มีเชียร์ให้เป็นแฟนกันด้วย บอกให้รักกันนะ แต่บางคนก็บอกรอติดตามผลงาน คือชื่นชอบในผลงานเรามากกว่าครับ บางคนก็มีหวงนะไม่อยากให้เรามีแฟนก็มี เห็นน้องก็มาบอก แต่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสครับ บอกเข้าใจแฟนคลับเรา แต่ก็อยากขอโทษแทนแฟนคลับด้วยแหละ เขาก็รักเราเนอะ จริงๆ น้องเบนน่ารักนะครับ ไม่มีอะไรเลย อยากให้รักน้องเขาด้วย เจอแบบนี้เป็นอุปสรรคในการคุยกับสาวมั๊ย? (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวเลยครับๆ สถานะผมกับน้องก็ชัดเจนกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เป็นพี่น้องกัน ไม่ได้จีบเลยครับ

ส่วนกับกระแสที่หาว่าผมมาแทนที่พี่บี้ ไม่จริงครับ ไม่มีใครแทนที่ใครได้ พี่บี้ก็เหมือนไอดอลผม เขาพยายาม มุ่งมั่น ก็ไม่เคยคิดจะแข่งกับใครเลยครับ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook