กบ สุวนันท์ เสียดาย ผู้จัดทาบร่วมงาน "ศรราม" แต่ยังไม่คิดหวนวงการ

กบ สุวนันท์ เสียดาย ผู้จัดทาบร่วมงาน "ศรราม" แต่ยังไม่คิดหวนวงการ

กบ สุวนันท์ เสียดาย ผู้จัดทาบร่วมงาน "ศรราม" แต่ยังไม่คิดหวนวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายไปเลี้ยงลูกอยู่พักใหญ่สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่าง "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วๆ มาว่าสาว "กบ" ถูกวางตัวเล่นละครคู่ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" อีกครั้งในเร็วๆ นี้ ทำเอาแฟนคลับออกอาการดีอกดีใจสุดๆ ที่จะได้เห็น "กบ" กลับมาแสดงละครหลังจากห่างหายไปนาน พอได้เจอ "กบ" ควงลูกสาวคนโตอย่าง "น้องณดา" มาร่วม "โครงการ คลินิกฟุตบอล สร้างเยาวชนไทยไปบอลโลกกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่" ณ สนามซุปเปอร์คิก ซ.ลาดพร้าว 80 ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"ก็เพิ่งผ่านวันเกิดน้องณดาไป ตอนนี้ 4 ขวบแล้ว ของขวัญก็พาเขาไปเที่ยวที่ดิสนีย์แลนด์ เพราะเขาอยากไป ส่วนที่เป็นชิ้นเป็นอันก็เป็นบ้านตุ๊กตากระต่ายตัวเล็กๆ ส่วนคุณพ่อให้สวนของกระต่ายที่คู่กัน เรื่องพัฒนาการของน้องเห็นไม่ค่อยพูดแบบนี้จริงๆ น้องณดาพูดเก่งกว่าแต่ก่อนนะ เขาชอบมีเรื่องเล่าให้ฟัง คือเริ่มเรียงลำดับขั้นตอนการพูดได้มากขึ้นและก็เริ่มดื้อมากขึ้น ถามว่าห่วงอะไรไหม เท่าที่ดูเขามีความเป็นตัวของตัวเองมาก ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เราขัดกันมากขึ้น ก็ต้องสอนให้เขารู้ในเรื่องของความเป็นเหตุเป็นผล ค่อยๆ ปรับไป

"ส่วน น้องณดล ตอนนี้ 10 เดือนแล้วค่ะ ตั้งไข่ได้แล้ว ไม่ยอมเรียกแม่ พูดแต่ "ดะดา" คือเรียกพี่ณดาก่อนเพื่อนเลย ก็รู้ความต้องการของตัวเองชัดมาก เวลาอยากได้อะไรก็กรี๊ดจะเลย คือเขาเห็นพี่ทำเขาก็ทำตามพี่ แล้วก็ณดลเป็นเด็กกินเก่ง ณดาก็ช่วยดูน้องบ้าง ซึ่งถือว่าโชคดีที่เขาค่อนข้างรักน้องและไม่ค่อยตีน้อง เวลาน้องจะแย่งของหรือพังของที่เขาต่อเอาไว้ ณดาก็จะเรียกเรา บอกคุณแม่เอาน้องไปที แต่ไม่ลงมือทุบตีหรือหยิกน้อง

"ส่วนเรื่องงานละครก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ คือเราดูลูกๆ เอง เพราะฉะนั้นคงยังทิ้งเขาไปไม่ได้ เนื่องจากไม่มีใครดูลูก แถมคนเล็กเพิ่งจะ 10 เดือนเอง แล้วที่บอกว่าวางตัวคู่ พี่หนุ่ม ก็มีติดต่อมา แต่ก็เสียดายที่ตอนนี้ยังไม่สามารถรับงานยาวๆ ได้ กับงานพิธีกรก็มีพูดคุยบ้างแต่ยังไม่ลงตัว คือตอนนี้ยังไม่มีงานในวงการเลย ถามว่าอยากรับงานไหมก็อยากแหละ เพราะเราอยู่บ้านเราก็อยู่แต่กับลูกไม่ได้คุยกับใครเลยบางทีก็เหงาเหมือนกัน พี่บรู๊คเขาก็ไม่ได้อะไร ถ้าเราจะรับงานคือเขาตามใจเรา เขาก็อยากให้เราได้เจอเพื่อนฝูงบ้าง

"สำหรับเรื่องลูกคนที่ 3 ก็มีหมอดูทักเหมือนกันว่าจะมีอีกคน แต่ ณ ตอนนี้ขอแค่นี้ก่อนดีกว่า แต่จะให้พูดว่าปิดอู่ถาวรเลยไหม ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ถามณดาตอนนี้ก็คงไม่ค่อยอยากมีเท่าไร เพราะที่มีน้องณดลเราก็ยุ่งแต่กับณดล ไม่ค่อยมีเวลาให้เขา เอาเป็นว่าตอนนี้มีแค่ 2 ก่อนดีกว่าเพราะแค่นี่ก็แทบจะไม่ไหวแล้ว"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กบ สุวนันท์ เสียดาย ผู้จัดทาบร่วมงาน "ศรราม" แต่ยังไม่คิดหวนวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook