ขอนแก่น แก๊งวัยรุ่นยกพวกปาระเบิดขวดใส่บ้านคู่อริ

ขอนแก่น แก๊งวัยรุ่นยกพวกปาระเบิดขวดใส่บ้านคู่อริ

ขอนแก่น แก๊งวัยรุ่นยกพวกปาระเบิดขวดใส่บ้านคู่อริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งวัยรุ่นยกพวกปาระเบิดขวดใส่บ้านคู่อริ และทุบกระจกรถเสียหาย โชคดีเจ้าของบ้านรู้สึกตัว ดับไฟได้ทัน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายศตวรรษง อายุ 25 ปี อยู่ บ้านเอื้ออาทรการเคหะ ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จ.ขอนแก่น ว่า ได้ถูกคนร้ายปาระเบิดขวดเข้าไปภายในบ้าน ขณะที่รถยนต์ส่วนตัว ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวใช้ก้อนอิฐทุบกระจกเสียหาย หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ นายศตวรรษ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา หลังจากกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเขต จ.ขอนแก่น พอมาถึงบ้านก็อาบน้ำเตรียมขึ้นนอน เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์หลายคันขับวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้านหลายรอบ พร้อมกับมีเสียงดังคล้ายระเบิด พบกลุ่มวัยรุ่นหลายคนรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จังหวะนั้นเองเห็นไฟกำลังลุกไหม้โซฟาที่ตั้งอยู่หน้าบ้าน จึงรีบนำน้ำมาดับไฟไว้ได้ทัน ข้างๆ โซฟาพบขวดแก้วมีลักษณะผ้าอุดปากขวดไฟ คาดว่าจะเป็นระเบิดขวด จำนวน 2 ลูก และร่องรอยไฟไหม้ 2 จุดข้างกำแพง และบนพื้น พร้อมทั้งมีกลิ่นน้ำมันคลุ้งทั่วบริเวณหลังไฟดับลงได้เดินสำรวจโดยรอบของตัวบ้าน พบว่า รถยนต์โตโยต้า ยารีส ซึ่งเป็นรถของตนเอง

นั้นได้ถูกทุบกระจกด้านหลังจนแตกเป็นวงกว้าง โดยมีก้อนอิฐขนาดใหญ่ ตกอยู่เบาะนั่งข้างหลัง จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่า เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบ ทั้งนี้ ในระยะนี้ต้องย้ายที่อยู่ไปก่อนเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากหวาดกลัวว่า แก๊งวัยรุ่นดังกล่าวจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก 

ร.ต.อ.ยงยุทธ สะเดา พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยเมืองเก่า กล่าวว่า ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำ ผู้เสียหายแล้วโดยได้ข้อมูลถึงเหตุการณ์ในเบื้องต้น โดยจะทำการเก็บหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงหาตัวคนร้าย รวมทั้งการเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook