"นานา ไรบีนา" ขำ! "บีน่า" หลุดปาก "เจนี่" แฟนกึ้ง

"นานา ไรบีนา" ขำ! "บีน่า" หลุดปาก "เจนี่" แฟนกึ้ง

"นานา ไรบีนา" ขำ! "บีน่า" หลุดปาก "เจนี่" แฟนกึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนงานจะเข้าเสียแล้ว สำหรับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่หลานแฝดคนโปรด "บีน่า-บรู๊คลิน" ถูกหลอกถามว่า "น้าเจี๊ยบแฟนใคร?" ซึ่งสาวน้อย "บีน่า" ก็ได้ตอบอย่างเสียงดังฟังชัดว่า "แฟนน้ากึ้ง"

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ "นานา ไรบีนา" ที่ควงลูกแฝดทั้งสองมาออกงานอีเว้นท์ จึงไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า เป็นคำพูดขำๆ ของเด็ก อย่าไปถือสา ส่วนเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น คงต้องให้เจนี่ตอบเอง พร้อมทั้งยืนยันถึงข้อความที่เจนี่โพสต์ให้กำลังใจ 'เพื่อนข้าใครอย่าแตะ' ไม่ได้มีปัญหากับใคร แต่มีบางช่วงที่เหนื่อยเท่านั้นเอง

ล่าสุดน้องบีน่าพูดว่า น้าเจี๊ยบเป็นแฟนน้ากึ้ง?
"(หัวเราะ) ไม่มีอะไรค่ะ มันเป็นเรื่องของเด็กๆ อย่าใส่ใจอะไรเด็กเลยนะคะ คำพูดเด็ก อันนี้เรื่องจริงไม่จริงต้องไปถามเจ้าตัวดูดีกว่าค่ะ เป็นเรื่องขำๆ มากกว่าค่ะ นานาว่าเป็นเรื่องไร้เดียงสาของเด็ก ที่เขาอยากจะพูดอะไรก็พูด คิดอะไรก็พูดออกไป"

เจนี่เห็นคลิปแล้วว่าอย่างไรบ้าง?
"ก็ขำๆ ค่ะ เอ็นดูหลานไป ถามว่าตกใจไหมก็เป็นเรื่องฮาๆ มากกว่าค่ะ ไม่ได้เป็นเรื่องซีเรียสอะไรขนาดนั้น อย่างที่บอก นานาไม่มีอะไรจะตอบ มันเป็นเรื่องที่เด็กพูดขำๆ มากกว่า"

ก่อนหน้านี้ที่เจนี่โพสต์ว่า เพื่อนข้าใครอย่าแตะ คนเลยมองว่ามีปัญหาอะไรอยู่หรือเปล่า?
"ไม่มีค่ะ นานาว่าชีวิตคนทุกคนก็ต้องมีวันที่แย่บ้าง วันที่เราดีบ้าง นานาก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งก็จะมีบ้างที่รู้สึกว่ามีอะไรหลายๆ เรื่องเข้ามา เราแค่ต้องการคุยกับใครที่รับฟังเรา ไม่ต้องช่วยแก้ปัญหาอะไรก็ได้ แล้วพอมาเห็นเจนี่ที่เขาเป็นคนเข้มแข็งมาก แล้วเขาเจออะไรมาเยอะ เขาก็บอกว่าดูฉันซิ ฉันผ่านอะไรมาเยอะ เลยยิ่งเป็นกำลังใจที่เขาไม่ต้องปลอบอะไรเราเลย"

มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น?
"มันเป็นหลายๆ เรื่อง ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เราอาจจะทำงานเหนื่อย อะไรหลายๆ อย่างด้วย ทุกงานทุกอย่างต้องมีปัญหา เป็นเรื่องปกติ วันนี้เหนื่อยก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร"

เวลามีปัญหาเราสองคนจะปรึกษากันตลอดใช่ไหม?
"ก็แชร์กัน เราคุยกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ เรื่องสวยงาม เรื่องลูกเรื่องครอบครัว คุยกันไปเรื่อยค่ะ"

แต่เจนี่โพสต์ว่าเพื่อนข้าใครอย่าแตะเหมือนกำลังมีปัญหากับใครอยู่?
"ไม่มีค่ะ เจนี่เขาอาจใช้ภาษาจีน (หัวเราะ) คือไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครใดๆ ทั้งสิ้น เป็นเรื่องแค่เพื่อนคุยกันไม่ได้มีอะไรใหญ่โต"

ทุกครั้งที่เราอ่อนแอจะนึกถึงเจนี่ก่อนใช่ไหม?
"นานาไม่ค่อยเป็นหรอก แต่มันก็จะมีบ้าง ก็แค่มีคนที่เรารักหรือรักเราอยู่ข้างๆ แล้วเข้าใจเราก็แฮปปี้แล้ว"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "นานา ไรบีนา" ขำ! "บีน่า" หลุดปาก "เจนี่" แฟนกึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook