เมียแทงผัวไส้ทะลัก ฉุนชักปลั๊กไฟดับไล่วงเหล้า

เมียแทงผัวไส้ทะลัก ฉุนชักปลั๊กไฟดับไล่วงเหล้า

เมียแทงผัวไส้ทะลัก ฉุนชักปลั๊กไฟดับไล่วงเหล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 พ.ค.) เมื่อเวลา 23.30 น. สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 ราย เหตุเกิดที่บ้าน ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง บริเวณใต้ถุนบ้าน พบร่างนายบรรเจิด อายุ 41 ปี ถูกแทงที่หน้าท้องจนไส้ทะลัก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.โพธิ์ทอง

จากการสอบสวน น.ส.สุรินทร์ อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งยังอยู่ในสภาพเมามาย กล่าวว่า ตนเป็นภรรยาของนายบรรเจิด โดยตนและนายบรรเจิดเคยทะเลาะกันมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ตนโมโหมาก จึงไปคว้ามีดที่อยู่ในตู้กับข้าวในครัว มาแทงนายบรรเจิดจนได้รับบาดเจ็บ

ด้าน ร.ต.ท.สมชัย ภูลิลิต ร้อยเวร สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า สองสามีภรรยาดื่มเหล้าจนเมามาย จากนั้นนายบรรเจิดก็ขึ้นไปบนบ้าน แต่ น.ส.สุรินทร์ ไม่ยอมขึ้นบ้านตาม นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้านที่เป็นผู้ชายอีก 2 คนต่อ

นายบรรเจิดจึงชักปลั๊กไฟบนบ้าน เพื่อทำให้ไฟดับ ทำให้ น.ส.สุรินทร์ ไม่พอใจ คว้ามีดไปแทงสามีจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายบรรเจิดก็เดินลงมานอนฟุบอยู่ใต้ถุนบ้าน ส่วน น.ส.สุรินทร์ ก็เดินออกไปหาเหล้ากินต่อนอกบ้าน ก่อนที่เพื่อนบ้านจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาว่าทำร้ายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกาย ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กกลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook