จ่อมอบตัว หนุ่ม 16 ไล่ยิงนักเรียนสาว ม.6 หน้าโรงเรียน

จ่อมอบตัว หนุ่ม 16 ไล่ยิงนักเรียนสาว ม.6 หน้าโรงเรียน

จ่อมอบตัว หนุ่ม 16 ไล่ยิงนักเรียนสาว ม.6 หน้าโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 พ.ค.) หนุ่มตรังวัย 16 บิดจักรยานยนต์ไล่ตามยิงนักเรียนหญิง ม.6 หน้ารั้วโรงเรียนดัง ล่าสุดพ่อแม่จ่อพาเข้ามอบตัว ตำรวจเชื่อตามยิงเพราะปมหึงหวง

พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.เมืองตรัง เปิดความคืบหน้ากรณีวัยรุ่นชาย 2 คน ก่อเหตุไล่ยิงเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 บริเวณหน้าโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.ตรัง จนเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บ กระสุนฝังเข้าไปที่ขา ล่าสุดผู้ต้องหาเยาวชนทั้ง 2 คน อายุ 16 ปี ทางผู้ปกครองได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นเชื่อว่าสาเหตุน่าจะเป็นปมหึงหวง เนื่องจากหนึ่งในผู้ก่อเหตุเคยคบหากับนักเรียนหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ

สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่ น้องอ้อน (นามสมมติ) เด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนชื่อดังกำลังเดินทางกลับบ้าน โดยนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนนักเรียนชายออกมาจากโรงเรียน แต่ปรากฏว่ามีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามประกบ ก่อนจะชักอาวุธปืนไล่ยิงใส่ จนทำให้นักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บและรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม

จากการสอบถามเบื้องต้น พบข้อมูลว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นอดีตแฟนหนุ่มของน้องอ้อน ที่ยังคงหึงหวงและตามรังควาญฝ่ายหญิงอยู่ จนกระทั่งก่อนหน้านี้มีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนชายคนสนิทของฝ่ายหญิง ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้ต้องหาเยาวชนทั้ง 2 คน น่าจะเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ เชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นความไม่ยั้งคิดและอารมณ์โมโหเรื่องความรักของกลุ่มเด็กวัยรุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook