โจ๋รวมกลุ่มตระเวรปล้นทรัพย์กทม.-ตำรวจเร่งล่า

โจ๋รวมกลุ่มตระเวรปล้นทรัพย์กทม.-ตำรวจเร่งล่า

โจ๋รวมกลุ่มตระเวรปล้นทรัพย์กทม.-ตำรวจเร่งล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจ! คนร้ายรวมกลุ่มตระเวรปล้นทรัพย์ผู้เสียหาย ในพื้นที่ บก.น.4 กว่า 3 เหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ขณะเชื่อทั้งหมดเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน - ตำรวจเร่งล่า

นายสมศักดิ์ วิทยกิจพิพัฒน์ และ นางสาวชุติมา การิกาญจน์ ยืนรอให้การกับตำรวจนครบาลบึงกุ่ม  ที่บริเวณถนนศรีบูรพา 11 หลังทั้งสองคน ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คนใช้ รถจักรยานยนต์ 4 คัน ปล้นชิงทรัพย์ได้เงินสดประมาณ 600 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง ด้าน นายสมศักดิ์ ให้ปากคำกับตำรวจโดยระบุว่า ก่อนเกิดเหตุขับจักรยานยนต์ จากย่านนวมินทร์ 57 เพื่อกลับบ้านพักบริเวณซอยศรีบูรพา13 แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดได้ขับรถจักรยานยนต์มาขวางทางบังคับให้จอด ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้บังคับและนำทรัพย์สินทั้งหมดไป 

ขณะเดียวกัน ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ได้เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน มาบริเวณแยกสวนสน มุ่งหน้า บางกะปิ ประมาณ 100 เมตร ก่อนใช้อาวุธมีดข่มขู่ปล้น รถจักรยานยนต์ คาวาซากิ (เคเอสอาร์ ) ไม่ทราบทะเบียน พร้อมใช้อาวุธมีดดังกล่าว ฟันผู้เสียหาย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะ 1 คน บาดเจ็บเล็กน้อย ถลอกตามร่างกายอีก 1 คนเจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลลาดพร้าวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว และโชคดีที่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินดังกล่าวไป

นอกจากนี้ ในเวลาต่อมา ตำรวจนครบาลลาดพร้าว ได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่นพยายามปล้นทรัพย์ รถจักรยานยนต์ผู้เสียหายที่เป็นนักร้องร้านอาหารแห่งหนึ่ง ขณะขับรถ จักรยานยนต์ มาในถนนซอยโพธิ์แก้ว  ซึ่งผู้เสียหายพยายามขับรถหลบหนี จนกระทั่งมาถึงด่านตรวจคนร้ายจึงได้หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 (บก.น4) และน่าเชื่อว่าจะเป็นกลุ่มคนร้ายกลุ่มเดียวกันที่ตระเวรก่อเหตุ ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook