ทัวร์อุดรฯ-เชียงใหม่ชนรถตู้รับส่งน.ร.ที่ลำปางตาย2เจ็บ25

ทัวร์อุดรฯ-เชียงใหม่ชนรถตู้รับส่งน.ร.ที่ลำปางตาย2เจ็บ25

ทัวร์อุดรฯ-เชียงใหม่ชนรถตู้รับส่งน.ร.ที่ลำปางตาย2เจ็บ25
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทัวร์โดยสารอุดรธานี-เชียงใหม่ เสียหลักพุ่งข้ามสี่แยกชนรถตู้รับส่งนักเรียน ก่อนเสยบ้านข้างทางพังยับ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บกว่า 25 ราย

ได้เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ของ บริษัท จักรพงษ์ทัวร์ สายอุดรธานี-เชียงใหม่ เป็นรถทัวร์โดยสารรับส่งผู้โดยสารจาก จ.อุดรธานี มุ่งหน้าไปเชียงใหม่ รถทัวร์ได้เกิดเสียหลักพุ่งข้ามสี่แยกไฟแดงวัดพระบาท ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง จนทำให้รถทัวร์พุ่งข้ามฝั่งบริเวณสี่แยกไฟแดง ไปชนรถตู้รับส่งนักเรียนที่จอดติดไฟแดงอยู่ ก่อนรถทัวร์จะไถลพุ่งไปชนบ้าน 2 ชั้น ของชาวบ้านพังไป 1 หลัง ซึ่งล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่จากทุกแห่งของ จ.ลำปาง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง ได้ทำารลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลลำปาง เบื้องต้นรายงานว่า มีคนเจ็บประมาณ 50 ราย

ความคืบหน้าหลังจากรถทัวร์โดยสาร สายอุดรธานี-เชียงใหม่ ของ บ.จักรพงษ์ทัวร์ เบรกแตก แล้วไปพุ่งชนรถตู้รับส่งนักเรียนโดยรถทัวร์ ไปไถลข้ามสี่แยกไฟแดง ดอยพระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ก่อนจะเสยพุ่งชนท้ายรถปิกอัพ และรถตู้รับส่งนักเรียน สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ณ-1506 กทม. เป็นรถตู้ของกรมทางหลวง ที่รับส่งเด็กนักเรียน ส่วนรถทัวร์ยังพุ่งไปชนบ้านพังไปอีก 3 หลัง  

ล่าสุด นายมงคล สุกใส รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เข้าไปตรวจสอบอุบัติเหตุในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสั่งเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทั้งเจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่ ร.พ.ลำปาง ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บกันอย่างเต็มที่ สำหรับผู้บาดเจ็บ ขณะนี้ พบบาดเจ็บมากกว่า 25 ราย มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ศพผู้เสียชีวิตยังคาซากรถทัวร์ ยังไม่สามารถนำศพออกมาได้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook