ไฟไหม้โชวรูมฟอร์ดลำลูกกา - ไร้เจ็บ

ไฟไหม้โชวรูมฟอร์ดลำลูกกา - ไร้เจ็บ

ไฟไหม้โชวรูมฟอร์ดลำลูกกา - ไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ ไฟไหม้โชวรูมฟอร์ดถนนลำลูกกา คลอง 4 จ.ปทุมธานี ไร้เจ็บ คาดไฟฟ้าลัดวงจร - พฐ.เร่งตรวจสอบ

เกิดเหตุเพลิงไหม้โชว์รูมรถฟอร์ด บริเวณถนนลำลูกกา คลอง 4 จ.ปทุมธานี โดยต้นเพลิงเกิดจากห้องเก็บกระดาษของทางโชว์รูม เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถน้ำรถดับเพลิงเข้าฉีดสกัดประมาณ 20 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่มีรถยนต์ หรือพนักงานได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

ขณะที่สภาพการจราจรติดขัดอย่างหนักเนื่องจากมีรถจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือประชาชนให้หลีกเลี่ยงการจราจร ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ 

ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้โชว์รูมรถฟอร์ดพีพีเอ็กช์ สาขาลำลูกกา เลขที่ 8/9 ม.7 ถนนพหลโยธิน ลำลูกกา คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายสมพร บุรณะสกุลชัย ผู้จัดการฝ่ายบริหาร เปิดเผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ช่างกำลังทำงานกันอยู่ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงระเบิด มาจากห้องเก็บของจึงได้มาดู พบว่ามีไฟลุกไหม้ขึ้นภายในห้องเก็บของ จึงได้ช่วยกันใช้ถังเคมีดับไฟแต่ดับไม่ได้ และไฟได้ลุกลามไปยังห้องเก็บน้ำมันเครื่อง จึงได้แจ้งขอรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟดังกล่าว โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไวได้ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว เกิดจาก ไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้ไฟไหม้ห้องเก็บสิ่งของเสียหาย จำนวน 2 ห้อง โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

ร.ต.ท.ชาญชล พรหมชนะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ลงพื้นที่ตรวจสอบโดยหลังควบคุมเพลิงไว้ได้ ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 1 มาตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป  



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook