ตร.คุมตัวมือพ่นสีหน้าศาลอาญาฝากขังผลัดแรก

ตร.คุมตัวมือพ่นสีหน้าศาลอาญาฝากขังผลัดแรก

ตร.คุมตัวมือพ่นสีหน้าศาลอาญาฝากขังผลัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพหลโยธิน คุมตัว 'เจเจ' มือพ่นสีสเปรย์สัญลักษณ์อนาธิปไตย 2 จุด บนป้ายศาลอาญา ฝากขังผลัดแรก เป็นเวลา 12 วัน

พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน คุมตัว นายณัฐพล เข็มเงิน หรือ เจเจ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาทำให้ทรัพย์ที่ใช้สาธารณะประโยชน์เสียหาย และความผิดตามพระราชบัญญัติ ความสะอาดฯ กรณีใช้สเปรย์สีดำฉีดพ่นสัญลักษณ์อนาธิปไตย 2 จุด บนป้ายศาลอาญา ริมถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มาขออำนาจศาลอาญา ฝากขังผลัดแรก 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ถึงวันที่ 7 มิถุนายน นี้

ขณะที่ศาลอาญาได้เปิดบังลังก์ไต่สวนคดีละเมิดอำนาจศาล ในคดีของ นายณัฐพล ฉีดสเปรย์ใส่ป้ายศาลอาญาด้วย โดยมีกลุ่มเพื่อนของ นายณัฐพล มาให้กำลังใจ และเข้าร่วมฟังการไต่สวนในครั้งนี้


ศาลให้ฝากขังผลัดแรกมือพ่นสีหน้าศาลอาญา 

ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน คุมตัว นายณัฐพล เข็มเงิน หรือ เจเจ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาใช้สเปรย์สีดำฉีดพ่นสัญลักษณ์อนาธิปไตย 2 จุด บนป้ายศาลอาญา ริมถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มาขออำนาจศาลอาญา ฝากขังผลัดแรก 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ถึงวันที่ 7 มิถุนายน นี้ โดยศาลพิเคราะห์พิจารณาแล้วให้ฝากขังผลัดแรก 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ถึงวันที่ 7 มิถุนายน นี้ โดย นายณัฐพลเตรียมขอยื่นประกันตัว

ขณะที่ศาลอาญาได้เปิดบังลังก์ไต่สวนคดีละเมิดอำนาจศาล โดย นายณัฐพล ให้การไต่สวนว่า ออกจากห้องพัก ย่านรัชดาฯ 32 โดยพกอุปกรณ์สีสเปรย์ ตั้งใจไปฉีดที่สะพานลอย ก่อนเดินมาบริเวณรั้วศาลอาญาแล้วใช้สเปรย์ฉีดบนป้ายศาลอาญา รวม 2 จุด เป็นสัญลักษณ์วงดนตรีของต่างประเทศ โดยไม่มีเหตุผลทางการเมือง หรือต้องการสื่อถึงอะไรทั้งสิ้น ซึ่งตนยอมรับว่าต้องการระบายความคับแค้นใจรุ่นพี่ถูกยิงเสียชีวิต โดยคดีอยู่ที่ศาลทหารแล้วไม่มีความคืบหน้า พร้อมยอมรับผิดในการกระทำผิด ทั้งนี้เมื่อศาลไต่สวนแล้วเสร็จ จะมีการพิพากษาในช่วงบ่ายวันนี้




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook