วุ้นเส้นกดดันเล่นนางทาสโดนวิจารณ์แต่งหวิวไม่เหมาะ

วุ้นเส้นกดดันเล่นนางทาสโดนวิจารณ์แต่งหวิวไม่เหมาะ

วุ้นเส้นกดดันเล่นนางทาสโดนวิจารณ์แต่งหวิวไม่เหมาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วุ้นเส้น วิริฒิพา' รับกดดันเล่นละครนางทาส นอยด์คนวิจารณ์เรื่องแต่งตัวเซ็กซี่เล่นพีเรียดไม่เหมาะ วอนให้เปิดใจดูก่อน ไร้แพลนควงสามีสวีต โอดแพลนบ้านช้าเพราะเปลี่ยนแปลนบ่อย

หลังจากที่ตัดสินใจรับเล่นละครพีเรียดครั้งนี้ ก็โดนคอมเม้นท์แรงเรื่องแต่งตัวเซ็กซี่ไม่เหมาะที่จะเล่นละครนางทาสซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่าอยากให้เปิดใจดูก่อน ส่วนเรื่องที่จะไปสวีตกับสามี “ชาคริต แย้มนาม” แพลนล้มแล้วเนื่องจากต่างคนก็ต่างทำงานเยอะ พร้อมกับบอกว่าที่บ้านช้าเพราะตนเปลี่ยนแปลนบ่อย 

“เล่นละครพีเรียดก็กังวลเพราะมันไม่ใช่เราเลย ไม่มีใครเคยเห็นเราในลุกนี้มาก่อน ตอนแรกก็มีคนวิจารณ์มันจะเหมาะหรือเปล่า เราก็กังวลบ้างแต่ก็น่าจะลงตัวมากขึ้น ก็กดดันนิดนึงค่ะ งานมันละเอียดเป็นพีเรียดทั้งเสื้อผ้า ฉาก การแสดงละเอียดมากจริง ๆ พอเราได้มาอยู่จุดนี้เราก็ต้องตั้งใจเต็มที่ แต่บางทีมันอาจจะไกลตัวเรา คนอาจจะไม่คุ้นเคย เราก็อาจจะมีนอยด์ ๆ บ้างเล็กน้อย คอมเม้นท์วุ้นไม่ค่อยได้อ่าน แต่ถ้าก่อนหน้านั้นก็มีเรื่องวางตัวว่าเหมาะหรือเปล่าคนนี้ วุ้นแต่งตัวแบบนี้พอพีเรียดแล้วมันจะเป็นยังไง คนก็นึกไม่ออกแต่ทุกอย่างมันคือการแสดง มันเป็นการสร้างเพราะฉะนั้นเราก็น่าจะเปิดใจดูมากกว่า กดดันนะคะ แต่มันก็ดีจะทำให้เราตั้งใจมากขึ้น พระเอกกับนางเอกก็เป็นพี่ป๋อกับน้องแยมค่ะ ก่อนหน้านี้ก็จะมีการเปลี่ยนตัวบ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เวลาเที่ยวกับพี่ชาคริตไม่มีเลย แต่กำลังแพลนไปไหว้พระกับเพื่อนๆ  ตอนนี้พี่คริตเปิดละคร 2 เรื่องด้วย เอาเวลาเจอกันก่อนแล้วค่อยไปเที่ยว ทุกวันนี้ต่างคนต่างทำงานเยอะมาก บ้านยังไม่ถึงไหนเลย ถ้าเริ่มสร้างเมื่อไหร่จะรีบบอก ก็เดือนหน้าอาจจะได้เริ่มคุยกันค่ะ”




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook